7 ที่พักกาญจนบุรี มีเครื่องเล่น มาปลดล็อกความสนุกไปด้วยกันเถอะ

“กาญจนบุรี” เที่ยวได้ตลอดทั้งปีไม่มีเบื่อ และสิ่งที่นักท่องเที่ยวหลายคนไปกาญต้องไม่พลาด คือ การไปนอนแพพักริมน้ำ พร้อมเครื่องเล่นสนุก ๆ วันหยุดทั้งที ทราวิสโก้ชวนคุณมาปลดล็อกความสุขและความสนุก กับ “7ที่พักกาญจนบุรี มีเครื่องเล่น” เปลี่ยนบรรยากาศการพักผ่อนของคุณให้ไม่น่าเบื่อและไม่เงียบเหงากันอีกต่อไป พร้อมแล้ว เตรียมกดจองให้ไว แล้วไปสนุกด้วยกันเถอะ

Kanchanaburi , resortriver lake , กาญจนบุรี , จังหวัดกาญจนบุรี, ที่พักกาญจนบุรี , รีสอร์ต , เขื่อนศรีนครินทร์ , เที่ยวกาญ, เที่ยวกาญจนบุรี , นอนแพ , ที่พักบนแพ

 

ค้นหาที่พักกับ Thaitravelcenter พร้อมโปรโมชั่นดีลเด็ดโดนใจอีกเพียบ คลิกเลย https://www.thaitravelcenter.com/hotel/th/

 


 

1. อนันตา ริเวอร์ฮิลส์ รีสอร์ท

 

            เปิดมากันด้วยที่แรก อาณาจักรแพพักที่ใหญ่ที่สุดบนเขื่อนศรีนครินทร์ โอบล้อมด้วยวิวภูเขาและป่าไม้ ท่ามกลางบรรยากาศที่สวยงามเหนือเขื่อนศรีนครินทร์ โดยที่พักจะมีห้องให้เลือกมากมาย แต่ละห้องตั้งชื่อตามชื่อปลาน้ำจืดเป็นกิมมิคน่ารัก ๆ และสิ่งหนึ่งที่มาแล้วต้องไม่พลาด คือ เครื่องเล่นกลางน้ำสนุก ๆ มากมายที่มีไว้บริการ และกิจกรรมอื่น ๆ เช่น พายเรือคายัค ล่องแพเปียกชมพระอาทิตย์ตก พร้อมทานอาหารที่ทั้งสดและรสชาติอร่อยบนบ่อปลาคาร์ปได้อีกด้วย ตามคอนเซปต์ กินหรู อยู่สบาย ฟรีกิจกรรม


รายละเอียดเพิ่มเติม
พิกัด https://is.gd/PQ3Ys8
เว็บไซต์ https://is.gd/C8jlyC
เฟซบุ๊ https://www.facebook.com/anantariverhillsresort/?ref=br_rs
เบอร์โทรศัพท์ 081-445-4488

 


 

2. รักษ์น้ำ รีสอร์ท


            แพพักเหนือเขื่อนศรีนครินทร์ ที่ถูกเรียกได้เลยว่าเป็น มัลดีฟส์น้ำจืดแห่งเมืองไทย โดดเด่นด้วยตัวห้องพักที่ใช้วัสดุจากไม้มาสร้าง ทำให้รู้สึกใกล้ชิดกับธรรมชาติ โดยจะมีให้เลือก 2 แบบด้วยกัน คือที่พักบนเนินเขาและแพพักกลางน้ำ รอบล้อมด้วยวิวทิวทัศน์ธรรมชาติที่สวยงามของเขื่อนศรีนครินทร์ นอกจากห้องพักที่โดดเด่นแล้ว ที่นี่ยังมีโซนเครื่องเล่น สวนน้ำไนซ์ปาร์ตี้ วอเตอร์ปาร์ค ขนาดใหญ่สีสันสดใส ที่มีสไลด์เดอร์ให้คุณได้สนุกกันอย่างไม่มีเบื่อ รวมถึงกิจกรรมให้อาหารปลาคาร์ฟที่มีมากกว่า 2000 ตัว หรือจะเป็นเดินชิลล์ ๆ ถ่ายรูปสวย ๆ บนสะพานบอกรัก พอตกเย็นล่องแพทานอาหารชมพระอาทิตย์ตกดินที่บรรยากาศสุดแสนจะโรแมนติก เรียกได้เลยว่า มาที่นี่ที่เดียวมีครบ จบแบบแฮปปี้


รายละเอียดเพิ่มเติม
พิกัด https://is.gd/Xicupc
เว็บไซต์ http://www.ruknamresort.com/index63.html
เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/pg/ruknamresort.kanchanaburi/posts/
เบอร์โทรศัพท์ 086-014-2352 / 089-926-8542

 


 

3. เลค เฮฟเว่น รีสอร์ท


            ที่พักยอดฮิตเหนือเขื่อนศรีนครินทร์ สวรรค์กลางสายน้ำที่โอบล้อมด้วยขุนเขาธรรมชาติไว้อย่างลงตัว ห้องพักแบ่งออกเป็น 2 โซนให้เลือกด้วยกัน ทั้งโซนภูเขาที่ตกแต่งด้วยดอกไม้นานาชนิด สีสันสดใสสวยงาม และโซนแพพักกลางน้ำ ภายในห้องพักถูกตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์น เน้นโทนขาวให้ความรู้สึกสบายตาผสมผสานกับสีน้ำตาลให้ความรู้สึกใกล้ชิดกับธรรมชาติ สำหรับไฮไลต์เด็ด นั่น คือ “Water Park” สวนน้ำขนาดใหญ่ ที่ได้รวบรวมเครื่องเล่นไว้อย่างมากมาย ตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตกลางแจ้งและสนุกสนานกับกิจกรรมทางน้ำนานาชนิด ให้วันหยุดของคุณ เต็มไปด้วยความสุขและความสนุก


รายละเอียดเพิ่มเติม
พิกัด https://is.gd/9WOif2
เว็บไชต์ https://lakeheaven.com/home/
เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/LakeHeavenResort/
เบอร์โทรศัพท์ 084-387-6764 / 084-387-6758 / 084-387-6796

 


 

4. เฮฟเว่น เบย์ รีสอร์ท


            อีก 1 ที่พักในเครือเฮฟเว่น ตั้งอยู่ตรงข้ามกับ เลค เฮฟเว่น รีสอร์ท โดยนั่งเรือไปเพียง 5 นาทีเท่านั้น บรรยากาศค่อนข้างเงียบสงบ และมีฉากหลังเป็นขุนเขาที่สลับซับซ้อน ล้อมรอบด้วยสายน้ำที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย สำหรับห้องพักที่นี่จะเป็นแพพักที่ให้ความใกล้ชิดกับธรรมชาติ ถูกสร้างและตกแต่งด้วยไม้เป็นส่วนใหญ่ พร้อมด้วยสะพานที่เชื่อมแต่ละห้อง มีมุมถ่ายรูปสวย ๆ มากมาย และแน่นอนว่า มาพักที่นี่ กิจกรรมที่ไม่ควรพลาดเลยคือ เครื่องเล่นสวนน้ำแบบจัดเต็ม รวมถึงสไลด์เดอร์ยักษ์ แทมโพลีน เจ็ทสกี ไว้ให้คุณได้มาปลอดปล่อยความสนุกสุดมันส์


รายละเอียดเพิ่มเติม
พิกัด https://is.gd/P24Nbv
เว็บไซต์ https://heavenbay.net/
เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/HeavenBayResortTH/
เบอร์โทรศัพท์ 084-387-6771 / 081-933-7738 / 084-770-8338

 


 

5. สกายเลควิว รีสอร์ท

 

            อีก 1 ที่พักน่ารัก ๆ บรรยากาศดี ท่ามกลางวิวทิวทัศน์ของขุนเขาและสายน้ำที่กว้างไกลสุดสายตา ชมวิวเขื่อนศรีนครินทร์ได้แบบ 180 องศากันเลยทีเดียว ที่พักแห่งนี้จะมีพื้นที่ไม่กว้างมาก เหมาะกับใครที่กำลังมองหาที่พักที่บรรยากาศเงียบสงบและค่อนข้างเป็นส่วนตัวค่ะ แต่ไม่กลัวว่ามาที่สกายเลควิวแล้วจะเหงา เพราะมีกิจกรรมสนุก ๆ ไม่แพ้ที่อื่นกันเลย เครื่องเล่นสวนน้ำที่ให้คุณได้เล่นกันอย่างไม่มีเบื่อ และล่องแพเปียกชมพระอาทิตย์ตกดินในช่วงเย็น จบด้วยการเต็มอิ่มกับอาหารรสชาติอร่อยหลากหลายเมนู ลองชวนครอบครัวมาพักผ่อนหรือชวนคนรักมาสวีทกันนะคะ รับรองว่าจะเป็นทริปที่น่าประทับใจมากเลยทีเดียว


รายละเอียดเพิ่มเติม
พิกัด https://is.gd/NhVPei
เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/Aoyskylakeview/
เบอร์โทรศัพท์ 092-686-5252 / 094-890-6326

 


 

6. สยาม ซิลเวอร์ เลค รีสอร์ท


            ที่พักสุดชิลล์ ตั้งอยู่กลางเขื่อนศรีนครินทร์ โอบกอดด้วยขุนเขาและป่าไม้อันเป็นวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม มองเห็นวิวได้อย่างชัดเจน ไม่มีอะไรมากั้น ห้องพักของที่นี่จะเป็นแพพักที่ถูกสร้างและตกแต่งคล้ายเรือนทรงไทย ภายในจัดสรรสิ่งอำนวยความสะดวกไว้อย่างครบครัน ผนวกกับการบริการที่ดี เป็นกันเองให้ความรู้สึกอบอุ่นเป็นอย่างดี และมีเครื่องเล่นที่พร้อมให้ความสนุกกับคุณได้ไม่เบื่อ ไม่เหงา ภายใต้คอนเซ็ปต์ ความสุขที่ได้จากห้องพักหรือการบริการ ความสนุกที่ได้จากกิจกรรม และความสดชื่นที่ได้จากอากาศที่บริสุทธิ์ หากได้ลองมาที่นี่ คุณจะได้พักผ่อนและเติมพลัง พร้อมสำหรับการใช้ชีวิตในทุก ๆ วัน


รายละเอียดเพิ่มเติม
พิกัด https://is.gd/4ICLcG
เว็บไซต์ https://www.siamsilverlake.com/
เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/siamsilverlake/
เบอร์โทรศัพท์ 098-251-9710 / 098-253-6296

 


 

7. ภูนกเงือก รีสอร์ท

            ปิดท้ายกันด้วย ที่พักสีสันสดใส สไตล์โมเดิร์น ริมเขื่อนศรีนครินทร์ ท่ามกลางธรรมชาติที่รายล้อมด้วยภูเขา ป่าไม้ และสายน้ำ ห้องพักมีให้เลือกหลากหลายขนาด ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะมาคนเดียว มากับคนรัก แก๊งเพื่อน หรือครอบครัว ก็มีไว้รับรองทุก ๆ ท่านเพียบพร้อมด้วยกิจกรรมสนุก ๆ ไม่ว่าจะเป็น แพเปียกลั้ลลา โซฟาดิ๊ฟ พายเรือคายัคชิลล์ ๆ และที่ขาดไมได้อย่างแน่นอน คือ เครื่องเล่นสวนน้ำที่มีให้คุณเล่นกันได้อย่างไม่มีเบื่อ ท่ามกลางบรรยากาศริมน้ำที่ให้ความรู้สึกสดชื่น มาพักที่นี่คุณจะได้รับความสุขดีดีกลับไปอย่างแน่นอ


รายละเอียดเพิ่มเติม
พิกัด https://is.gd/M8IwwG
เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/HomeDesignKanchanaburi/
เบอร์โทรศัพท์ 081-501-8808

 


 

อ่านบทความเพิ่มเติม

 

Kanchanaburi , resortriver lake , กาญจนบุรี , จังหวัดกาญจนบุรี, ที่พักกาญจนบุรี , รีสอร์ต , เขื่อนศรีนครินทร์ , เที่ยวกาญ, เที่ยวกาญจนบุรี , นอนแพ , ที่พักบนแพ

Thai Travel Center


ไทยทราเวลเซ็นเตอร์ พัฒนาแพลตฟอร์มของเราอยู่ตลอดเวลาเพื่อมอบประสบการณ์การใช้เว็บไซต์ให้ดียิ่งขึ้น และส่วนสำคัญที่เราใช้พัฒนาระบบก็คือข้อมูลต่างๆ ของคุณ ในขณะเดียวกันเราให้ความสำคัญต่อความเป็นส่วนตัว และจะทำงานอย่างดีที่สุดเพื่อรักษาความลับ และควบคุมข้อมูลส่วนบุคคลของคุณให้ปลอดภัย ไทยทราเวลเซ็นเตอร์ พัฒนาแพลตฟอร์มของเราอยู่ตลอดเวลาเพื่อมอบประสบการณ์การใช้เว็บไซต์ให้ดียิ่งขึ้น และส่วนสำคัญที่เราใช้พัฒนา... อ่านต่อ ดูรายละเอียด ให้ความยินยอม