อัพเดต 6 ซีรี่ย์วาย สุดฟินที่อินจนต้องจิกหมอน

วันนี้เราจะมาอัพเดตซีรี่ย์วายที่กำลังมาในตอนนี้ แต่ละเรื่องดุ เด็ด เผ็ด มันส์ และฟินไปตามๆ กัน แค่รายชื่อนักแสดงในเรื่องก็น่าดูละ มีทั้งคู่จิ้นขวัญใจสายวายและคู่จิ้นหน้าใหม่ที่น่าจับตามอง เดือนนี้เป็นอีกเดือนที่เหล่าสายเลือดวายต้องเลิฟ รับประกันความสนุกบอกได้เลยวันนี้คัดสรรมาให้แล้ว ดูกันให้ตาแตกไปเลย ไม่ต้องหลับต้องนอนยาวๆ ไปยันเช้า มีเรื่องอะไรและจะฟินจิกหมอนขนาดไหนมาดูกันเลย

Cooking Crush อาหารเป็นยังไงครับหมอ

เปิดประเดิมที่ซีรี่ย์สวายที่กำลังจะฉายในอีกไม่กี่วันนี้ จากคู่จิ้นสุดฟินขวัญใจสาววายอย่าง ออฟกัน สองนักแสดงนำมากฝีมือที่มีผลงานมาแล้วนับไม่ถ้วน โดยเรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวของนักเรียนหมอหนุ่มสุดหล่อและเชฟคู่ใจสุดน่ารัก เรื่องราวความวุ่นวายของคนสองคนที่คนนึงรักในการทำอาหารแต่ไม่มีโอกาส กับอีกคนที่เป็นหมอแต่อยากทำอาหารเลยทำให้ทั้งคู่ได้มารู้จักกัน จึงเกิดเป็นเรื่องราวความรักสุดวุ่นวายจนต้องฟินจิกหมอนไปตามๆ กัน เรื่องราวจะเป็นยังไงต้องไปตามชม เริ่มตอนแรกฉายวันที่ 26 พฤศจิกายน 2566 ทางช่อง GMM 25 ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ย้อนหลังทาง WeTV เวลา 22.30 น.

 

ซีรีย์วาย,ซีรีย์
CR : Facebook : GMMTV

 

My Dear Gangster Oppa พี่นักเลงที่รัก

มาต่อกันที่เรื่องที่สองพี่นักเลงที่รัก ซีรี่ย์วายสุดฟินจาก มีนปิง คู่จิ้นมาแรงในปีนี้ที่มีชื่อเสียงมาจากเรื่อง อัยย์หลงไน๋ ที่สร้างชื่อเสียงให้ทั้งคู่เป็นอย่างมาก และเรื่องนี้ก็โคจรมาเจอกันอีกครั้งเป็นซีรี่ย์ที่ดัดแปลงมาจากนิยายวายเรื่อง พี่นักเลงที่รัก เวอร์ชั่นนิยายว่าฟินแล้วเจอเวอร์ชั่นซีรี่ย์ฟินยิ่งกว่า กับเรื่องราวของ กาย นักศึกคณะสังคมที่ในชีวิตจริงเขาเข้าสังคมไม่เก่งเลย ทำให้เขาไม่มีใครนอกจากสังคมในโลกออนไลน์ที่เป็นมิตรภาพให้แก่เขา จนทำให้เขาได้รู้จักกับ ทิว หนุ่มผู้ซ่อนบางอย่างไว้โดยที่ไม่มีใครรู้ เมื่อทั้งคู่รู้จักกันจากชีวิตที่ไม่มีใครของกายก็กลายเป็นมีทิวเพิ่มเข้ามาเป็นส่วนหนึ่ง แต่ถ้ากายได้รู็ความจริงของทิวเข้าละ เรื่องราวจะเป็นยังไงต่อต้องไปติดตาม สามารถชมเรื่องราวความรักของทั้งคู่ได้ทางแอป iQIYI ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. เริ่มแล้ววันนี้

 

ซีรีย์วาย,ซีรีย์
CR : Facebook : The DnD Studio

 

Last Twilight ภาพนายไม่ลืม

ซีรี่ย์วายอีกหนึ่งเรื่องจาก GMMTV กับอีกหนึ่งคู่จิ้นอย่าง ซีจิมมี่ เรื่องราวของ เดย์ อดีตนักกีฬาทีมชาติ ที่ต้องหยุดทุกอย่างลงเพราะสูญเสียการมองเห็น ครอบครัวจึงต้องการหาคนที่จะมาช่วยดูแลเดย์ นั้นจึงทำให้ได้รู้จักกับ หมอก เด็กช่างผู้ไม่เอาไหน ที่สัมครเข้ามาเป็นผู้ดูแลให้เดย์ คนนึงผู้ที่อนาคตมองไม่เห็นกับอีกคนผู้มองไม่เห็นอนาคต เรื่องราวความวุ่นวายจึงเกิดขึ้น จนกลายเป็นความสัมพันธ์ที่เดกินจะหักห้ามใจ ในโลกของความมืดมนแต่ก็มีเขาคนนั้นที่เข้ามาเป็นแสงสว่างให้แก่กัน เรื่องราวของทั้งคู่จะลงเอยยังไง อย่าลืมไปติดตามดูกันนะ ชมได้ทางช่อง GMM 25 ทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 น.และออนไลน์ที่ Youtube GMMTV เริ่มแล้ววันนี้

 

ซีรีย์วาย,ซีรีย์
CR : Facebook : GMMTV

 

PitBabe พิษเบ๊บ

ซีรี่ย์วายที่น่าจับตามองเป็นที่พูดถึงตั้งแต่ทีเซอร์ กับสองนักแสดงใหม่ที่มีหน้าตาไม่แพ้ใคร โดยในเรื่องจะพูดถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นบนเส้นทางแห่งการวัดความเร็ว ในเรื่องจะพูดถึง พิษ และ เบ๊บ ที่ทั้งคู่ได้เข้าหากันเพราะต่างฝ่ายต่างมีข้อแลกเปลี่ยน แต่ด้วยความผูกพันธ์และความสัมพันธ์ที่ค่อนข้างจะเข้าใจยาก เรียกได้ว่าน่าดูสุดๆ นักแสดงดี เนื้อเรื่องปัง ใครที่เป็นแฟนซีรี่ย์วายก็ต้องห้ามพลาดเรื่องนี้เลย รับประกันความแซ่บถึงพริกถึงขิงสุดๆ เตรียมจิกหมอนไปกับความแซ่บของเรื่องนี้ได้เลย สามารถติดตามชมได้ทางช่อง ONE 31 ทุกวันศุกร์ 21.15 น. และดูออนไลน์ย้อนหลังบนแอป iQIYI เริ่มแล้ววันนี้

 

ซีรีย์วาย,ซีรีย์
CR : Facebook : Pit Babe The Series

 

The Middleman’s Love พี่เจตคนกลาง

เป็นซีรี่ย์ที่สายวายที่หลายๆ คนตั้งตารอ อาจจะเห็นกันมาบ้างแล้วตั้งแต่ต้นปี และในที่สุดวันนี้ก็มาถึงเพราะซีรี่ย์เรื่องนี้ออนแอร์แล้วทุกคน สมกับการรอคอยสุด เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่น่าดูมากรับประกันความฟิน ไปกับสองนักแสดงนำอย่าง ติวเตอร์ยิม คู่จิ้นที่เราจะเคยได้เห็นหน้าค่าตากันมาบ้างแล้วในซีรี่ย์เรื่องอื่นๆ ซึ่งเรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวของ เจต หนุ่มออฟฟิศที่มักจะตกเป็นคนกลางในหลายๆ เรื่องตั้งแต่เด็ก จนเมื่อเขาได้เจอกับ ไม้ น้องฝึกงานสุดหล่อซึ่งเป็นน้องฝึกงานคนแรกที่อยู่ในความดูแลของเขา เจต จากคนที่เคยเป็นคนกลางมาตลอดวันนี้เขากำลังจะกลายเป็นคนพิเศษแล้ว เรื่องราวความน่ารักและความฟินของคู่นี้คือไม่ต้องพูดถึงเพราะมันสุดจริงๆ ใครที่ยังไม่ได้ดูต้องรีบไปหาดูนะแล้วคุณจะถูกตกแบบไม่รู้ตัว สามารถรับชมได้ทางช่อง ONE 31 ทุกวันศุกร์ เวลา 22.15 น. และย้อนหลังที่เดียวบนแอป iQIYI 23.15 น.

 

ซีรีย์วาย,ซีรีย์
CR : Facebook : Mandee Work Official

 

Cherry Magic 30 ยังซิง กับเวทมนตร์ปิ๊งรัก

อีกหนึ่งซีรี่ย์วายที่กำลังมาแรงและเป็นกระแสเป็นอย่างมาก และแน่นอนว่าเรื่องนี้ก็มาจากค่ายดังอย่าง GMMTV อีกเช่นเคย ซึ่งใครหลายคนคงรู้จักซีรี่ย์เรื่องนี้กันดีเพราะเคยมีเวอร์ชั่นญี่ปุ่นมาก่อนและนั้นก็เป็นปรากฎการณ์ที่สร้างชื่อเสียงไว้ไม่น้อย ครั้งนี้ทาง GMM ก็ไม่ทำให้ผิดหวังนำเรื่องนี้มารีเมคอีกครั้งในเวอร์ชั่นของไทย โดยได้นักแสดงนำคู่จิ้นอีกคู่จากในค่ายอย่าง เตนิว หนึ่งคู่จิ้นที่เป็นที่รู้จักกันดีในวงการวายและมีแฟนคลับหลายคนต่างตั้งตารอคู่นี้ และแน่นอนว่าเมื่อกลับมาก็ไม่ทำให้ผิดหวังปังทั้งซีรี่ย์และนักแสดง เมื่อ อชิ (นิว ฐิติภูมิ) ต้องเผชิญหน้ากับสิ่งประหลาดที่เกิดขึ้นเมื่อเขาอายุ 30 แต่ยังโสด นั่นคือเวทมนตร์ที่จะทำให้เขาได้ยินสิ่งที่คนอื่นคิดด้วยการสัมผัสหรือโดนเข้ากับตัวเขา สิ่งนี้เลยทำให้เขารู้ว่า การัน (เต ตะวัน) หนุ่มหล่อสุดเพอร์เฟคขวัญใจคนทั้งออฟฟิศนั้นชอบเขา เรียกได้ว่าเมื่ออชิรู็ก็สร้างความว้าวุ่นให้ไม่น้อย แค่รู้ก็เหนื่อยแล้วแต่ต้องเหนื่อยขึ้นไปอีกเมื่อการันเดินหน้าจีบเขาแบบเต็มที่ เรื่องราวความวุ่นวายจึงเกิดขึ้น อชิ จะทำอย่างไรและสุดท้ายเรื่องราวทั้งหมดจะจบลงอย่างไรต้องไปติดตามดู ซึ่งทุกวันนี้ฉายอยู่ทางช่อง GMM 25 ทุกวันเสาร์ เวลา 20.30 น. และย้อนหลังทาง viu 22.30 น.

 

ซีรีย์วาย,ซีรีย์
CR : Facebook : GMMTV

Thai Travel Center


ไทยทราเวลเซ็นเตอร์ พัฒนาแพลตฟอร์มของเราอยู่ตลอดเวลาเพื่อมอบประสบการณ์การใช้เว็บไซต์ให้ดียิ่งขึ้น และส่วนสำคัญที่เราใช้พัฒนาระบบก็คือข้อมูลต่างๆ ของคุณ ในขณะเดียวกันเราให้ความสำคัญต่อความเป็นส่วนตัว และจะทำงานอย่างดีที่สุดเพื่อรักษาความลับ และควบคุมข้อมูลส่วนบุคคลของคุณให้ปลอดภัย ไทยทราเวลเซ็นเตอร์ พัฒนาแพลตฟอร์มของเราอยู่ตลอดเวลาเพื่อมอบประสบการณ์การใช้เว็บไซต์ให้ดียิ่งขึ้น และส่วนสำคัญที่เราใช้พัฒนา... อ่านต่อ ดูรายละเอียด ให้ความยินยอม