แนะนำ 10 ซีรีส์ Netflix ดูเพลิน ๆ ไม่มีเบื่อ

วันหยุดนี้ มีแพลนออกจากห้องกันมั้ยคะ หรืออยากที่จะดูซีรีส์เพลิน ๆ แต่ไม่รู้จะดูเรื่องไหน หมดปัญหาคาใจกับ “10 ซีรีส์ Netflix” ที่แอดได้รวบรวมมาให้คุณในวันนี้ หลายหลายแนว ทั้งดราม่า ลึกลับ แฟนตาซี โรแมนติก ฯลฯ บอกได้เลยว่ามีครบครัน เลือกดูกันเพลิน ๆ ไม่มีเบื่อตลอดทั้งวัน มีเรื่องไหนกันบ้างนั้น เชิญเลื่อนอ่านได้เลย

☢ 1.Insatiable : ชิงรักหักมงกุฎ ☢ 

ซีรีย์ Insatiable : ชิงรักหักมงกุฎ
Cr.www.we-play.tv

“ความอ้วนไม่ใช่เรื่องตลก!” ซีรีส์เรื่องนี้เล่าเรื่องราวของ “แพตตี้” สาวอ้วนที่ตกเป็นเหยื่อของการถูก Bully จากเพื่อน ๆ ในโรงเรียนไฮสคูล สังคมทำให้เธอกลายเป็นตัวตลก ถูกผู้ชายทิ้ง ทะเลาะกับลุงขี้เมาจนเธอได้รับบาดเจ็บถึงขั้นกินอาหารไม่ได้เป็นเวลา 3 เดือน จากเหตุการณ์นี้ทำให้เธอได้พบกับ “บ๊อบ อาร์มสตรอง” ทนายหนุ่มสุดหล่อที่มาคอยช่วยเธอจากคดีทะเลาะวิวาท พอเวลาผ่านไป แพตตี้ได้ผอมลงและกลายเป็นสาวสุดฮอตประจำโรงเรียน บ๊อบจึงคิดจะปั้นให้เธอเป็น Miss USA สุดปัง รวมถึงพวกที่เคยกลั้นแกล้งเธอไว้จะต้องได้รับบทเรียน! เรื่องราวจะแซบแค่ไหน ติดตามสาวแพตตี้กันได้ใน Insatiable

ตัวอย่าง Insatiable : ชิงรักหักมงกุฎ

 

☢ 2.Irreplaceable you : ไม่มีใครแทนเธอได้ ☢

ซีรีย์ Irreplaceable you : ไม่มีใครแทนเธอได้
Cr.www.newonnetflix.info

หนังรักที่จะกระตุ้นต่อมน้ำตาของคุณให้ทำงานกันรัว ๆ เป็นเรื่องราวของ “แอ๊บบี้” และ “แซม” เพื่อนในวัยรุ่นที่เติบโตขึ้นมากลายเป็นคู่รัก ทั้งสองหมั้นหมายกันไว้เรียบร้อย แต่แล้ววันหนึ่ง แอ๊บบี้รู้สึกเหมือนว่าตัวเองจะตั้งท้อง เธอจึงไปตรวจแล้วพบว่า ตนเองเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย ก่อนที่ทุกอย่างจะมืดดับลง เธอจึงวางแผนหาคู่เดตให้แซมเพื่อที่เขาจะไม่ต้องอยู่อย่างโดดเดี่ยวในวันที่เธอจากไป สายดราม่าเตรียมทิชชูกันไว้แล้วไปสัมผัสความรักโรแมนติกเรื่องนี้

ตัวอย่าง Irreplaceable you : ไม่มีใครแทนเธอได้

 

☢ 3.Chilling Adventures of Sabrina ☢

ซีรีย์ Chilling Adventures of Sabrina
Cr.www.scoutmag.ph

เอาใจคอซีรีส์สายแฟนตาซี ผู้ที่หลงใหลในโลกแห่งเวทมนตร์ ให้มารู้จักกับ “ซาบรีน่า สเปลแมน” แม่มดน้อยลูกครึ่งมนุษย์ อาศัยอยู่กับป้า 2 คน เป็นผู้กุมความลับการตายของพ่อแม่เธอเอาไว้ เมื่ออายุย่างเข้า 16 ปี มาพร้อมกับการตัดสินใจครั้งใหญ่กับการเลือกทางเดิน 2 เส้นทาง ทางหนึ่งเป็นทางของศาสตร์มืด เต็มไปด้วยพลังที่แข็งแกร่ง อีกทางเป็นเพียงมนุษย์ธรรมดาคนนึงที่ปราศจากเวทมนตร์ใด ๆ และในขณะเดียวกัน เธอยังต้องเผชิญกับอันตรายที่อยู่รอบตัว ร่วมลุ้นและเอาใจช่วยซาบรีน่ากันได้ในเรื่อง Chilling Adventures of Sabrina

ตัวอย่าง Chilling Adventures of Sabrina

 

☢ 4.Love Alarm : แอปเลิฟเตือนรัก ☢

ซีรีย์ Love Alarm : แอปเลิฟเตือนรัก
Cr.www.kseries.tv

“จะเป็นอย่างไร เมื่อเรารับรู้ความรู้สึกของใครอีกคนได้ในระยะ 10 เมตร” ซีรีส์เกาหลีแนวโรแมนผสมไซไฟนิด ๆ ถ่ายทอดเรื่องราวของโลกอนาคตที่มีแอปพลิเคชั่นอย่าง “Love Alarm” ที่ทำหน้าที่เชื่อมโยงความรู้สึกของคนสองคน “คิมโจโจ” เด็กกำพร้าที่มีชีวิตอยู่อย่างลำบาก ต้องทำงานหาเงินเลี้ยงตัวเองไปวัน ๆ จนกระทั้งมาพบกับ “ฮวังซอนโอ” เด็กหนุ่มหน้าตาดี บ้านรวยแสนเพอร์เฟ็คที่หลงรักคิมโจโจเพียงคนเดียว แต่ “อีฮเยยอง” เพื่อนสนิทของซอนโอก็หลงรักคิมโจโจมานานเช่นกัน เกิดเป็นเรื่องราวความรักวุ่น ๆ ทั้ง 3 คน ซีรีส์เรื่องนี้จะทำให้คุณได้รู้ว่า “หากแอปแจ้งเตือนความรู้สึกได้ ความรักจะเป็นเรื่องง่ายขึ้น จริง ๆ หรอ?”

ตัวอย่าง Love Alarm : แอปเลิฟเตือนรัก

 

☢ 5.Stranger Things ☢

ซีรีย์ Stranger Things
Cr.www.techoffside.com

ซีรีส์สุดมันที่โดนใจเหล่าวัยรุ่นเป็นอย่างมาก เรื่องเริ่มต้นขึ้นที่ เมืองฮอว์คินส์ ในรัฐอินเดียนา ได้มีเหตุการณ์ประหลาดเกิดขึ้นที่จู่ ๆ “วิล” เด็กหนุ่มได้หายตัวไปอย่างเป็นปริศนา ทำให้ชาวแก๊งต้องออกตามหาและพบเจอกับสิ่งประหลาดที่ยากจะอธิบายและไม่มีวันลืม รวมถึงเด็กหญิงปริศนา กับความลับดำมืด ที่ทุกคนจะต้องเผชิญ ไปร่วมผจญภัยกับชาวแก๊งเด็กเนิร์ดกันได้ใน Stranger Things

ตัวอย่าง Stranger Things

 

☢ 6.Vagabond : เจาะแผนลับเครือข่ายนรก ☢

ซีรีย์ Vagabond : เจาะแผนลับเครือข่ายนรก
Cr.tonkit360.com

ซีรีส์เกาหลีแนวสืบสวนสอบสวนที่ได้พระเอกชื่อดังอย่าง “อีซึงกิ” ประกบคู่กับไอดอลสาวสวย “ซูจี” มาแสดงนำ โดยเนื้อเรื่องจะบอกเล่าเรื่องราวของสตั๊นแมน “ชาดัลกอน” ชายหนุ่มที่ต้องหาเลี้ยงตัวเองและหลานชายสุดที่รัก แต่ทว่าเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ในวันที่หลานชายของเขาได้รับเชิญให้เป็นหนึ่งในทีมนักกีฬาเทควันโด เข้าร่วมแสดงงานอีเว้นท์สำคัญระหว่างประเทศโมร็อกโกกับเกาหลีใต้ หลานชายต้องประสบกับเหตุการณ์เครื่องบินตก ชาดัลกอนต้องสูญเสียเขาไป แต่เบื้องหลังอุบัติเหตุครั้งนั้นกลับมีคนบงการอยู่ ชาดัลกอนจึงพยายามสืบหาความจริงจนได้พบกับ “โกแฮรี” สายลับสาวที่ถูกส่งตัวมาเช่นกัน ทั้งคู่จะค้นหาผู้ที่อยู่เบื้องหลังเจอหรือไม่ แล้วจะต้องเจอกับเหตุการณ์อันตรายอะไรบ้าง ต้องติดตามชมกันนะคะ

ตัวอย่าง Vagabond : เจาะแผนลับเครือข่ายนรก

 

☢ 7.Crash Landing on You : ปักหมุดรักฉุกเฉิน ☢

ซีรีย์ Crash Landing on You : ปักหมุดรักฉุกเฉิน
Cr.www.we-play.tv

“ความรักระหว่างสหายผู้กองเกาหลีเหนือกับสาวไฮโซเกาหลีใต้ มันจะเป็นไปได้มั้ย?” เรื่องราวความรักของ “รีจองฮยอก” กับ “ยุนเซรี” ที่โชคชะตานำพาทั้งคู่ให้ได้พบกัน ในขณะที่ยุนเซรีกำลังเล่นเครื่องร่อน Paragliding อยู่ ด้วยกระสมลมแรง ทำให้เธอต้องลงจอดฉุกเฉินในประเทศเกาหลีเหนือ และได้พบกับ รีจองฮยอก ทหารเกาหลีเหนือที่พยายามช่วยเหลือเธอไม่ให้ถูกทำร้าย และแล้วเขาก็ตกหลุมรักเธอในที่สุด แต่ความรักของทั้งคู่จะสมหวังหรือไม่ เอาใจร่วมลุ้นและร่วมเชียร์ เป็นซีรีส์ที่นำเสนอมุมมองที่น่าสนใจของทั้งสองประเทศได้ดีทีเดียว

ตัวอย่าง Crash Landing on You : ปักหมุดรักฉุกเฉิน

 

☢ 8.The rain ☢

ซีรีย์ The rain
Cr.www.survivorsbbctv.wordpress.com

“จะทำอย่างไรกันดี ถ้าเราโดนฝนแล้วต้องตาย!” ซีรีส์สัญชาติเดนมาร์กสุดตื่นเต้น เรื่องเกิดจากครอบครัวนักวิทยาศาสตร์ในโครงการ Apollon พวกเขาต้องเอาชีวิตรอดจากไวรัสที่มากับฝน หากโดนฝนเข้าแล้วเป็นอันต้องตายกันทุกราย ครอบครัวนี้พากันมาหลบหนีอยู่ในหลุมหลบภัยใต้ดินแห่งหนึ่งได้ทันเวลา แต่ทว่าผู้เป็นพ่อต้องออกไปปฏิบัติภารกิจบางอย่าง ทิ้งให้ภรรยากับลูกน้อยทั้งสองต้องใช้ชีวิตอยู่ใต้ดินเป็นเวลา 6 ปี จนกระทั้งเสบียงได้หมดลง พวกเขาต้องออกมาข้างนอกเพื่อหาหนทางรอด

ตัวอย่าง The rain

 

☢ 9.13 Reasons Why : 13 บันทึกลับหัวใจสลาย ☢

ซีรีย์ Reasons Why : 13 บันทึกลับหัวใจสลาย
Cr.www.beartai.com

ซีรีส์แนวดราม่าสุดหนักหน่วง ที่จะพาคุณไปพบกับ 13 เหตุการณ์น่าสลดของเด็กสาวคนนึง “แฮนนาห์ เบเกอร์” นักเรียนมัธยมได้ฆ่าตัวตายลงอย่างเป็นปริศนา และเธอได้ทิ้งเทป 13 ม้วนไว้ ซึ่งในแต่ละม้วนจะบอกเล่าเรื่องราวของเธอที่ต้องพบเจอกับเหตุการณ์แสนเลวร้ายภายในโรงเรียนจากเพื่อน ๆ แต่ละคน เป็นซีรีส์ชวนให้คุณร่วมคิดว่า เหตุการณ์อะไรกันที่สร้างบาดแผลให้แฮนนาห์ตัดสินใจจบชีวิตลง

 

☢ 10.Voice : สัมผัสเสียงมรณะ ☢

ซีรีย์ Voice : สัมผัสเสียงมรณะ
Cr.www.thairath.co.th

ปิดท้ายกันด้วยละครไทยที่รีเมกจากซีรีส์อันโด่งดังจากเกาหลี “Voic” นำแสดงโดย แอนดริว เกร้กสันและแพนเค้ก เขมนิจ ถ่ายทอดเรื่องราวของ “หมวดอารัญ” ตำรวจบ้าระห่ำ เขาต้องสูญเสียภรรยาไปจากฆาตกรโรคจิตที่ฆ่าเธออย่างไร้ความปราณี แต่ก่อนที่เธอจะตายนั้น เธอได้โทรไปขอความช่วยเหลือจากทางการ “ไอริน” เป็นคนรับสายและได้ยินเสียงจากเหตุการณ์ทั้งหมด ในขณะเดียวกันพ่อของไอรีนก็ถูกฆาตกรฆ่าเสียอีกด้วย ทำให้หมวดอารัญกับไอริน ต้องร่วมมือกันช่วยเหลือเหยื่อที่โทรเข้ามา พร้อมกับตามหาฆาตกรโรคจิต เป็นละครที่ฉีกกฎทุกอย่างของละครไทย กระแสมาแรง ไม่ควรพลาดที่จะรับชมกันนะคะ

ตัวอย่าง Voice : สัมผัสเสียงมรณะ

ให้วันหยุดของคุณไม่น่าเบื่ออีกต่อไป กับ “10 ซีรีส์ Netflix” เป็นเพื่อนคลายเหงาของคุณกันนะคะ ซีรีส์ต้องNetflix คู่ชีวิตต้องเป็นเธอ แฮร่

Thai Travel Center


ไทยทราเวลเซ็นเตอร์ พัฒนาแพลตฟอร์มของเราอยู่ตลอดเวลาเพื่อมอบประสบการณ์การใช้เว็บไซต์ให้ดียิ่งขึ้น และส่วนสำคัญที่เราใช้พัฒนาระบบก็คือข้อมูลต่างๆ ของคุณ ในขณะเดียวกันเราให้ความสำคัญต่อความเป็นส่วนตัว และจะทำงานอย่างดีที่สุดเพื่อรักษาความลับ และควบคุมข้อมูลส่วนบุคคลของคุณให้ปลอดภัย ไทยทราเวลเซ็นเตอร์ พัฒนาแพลตฟอร์มของเราอยู่ตลอดเวลาเพื่อมอบประสบการณ์การใช้เว็บไซต์ให้ดียิ่งขึ้น และส่วนสำคัญที่เราใช้พัฒนา... อ่านต่อ ดูรายละเอียด ให้ความยินยอม