ซีรีย์เกาหลี แนะนำ 2024 ไม่ดูถือว่าพลาด!

ซีรีย์เกาหลีน่าดู เรื่องไหนดี ปี 2024 ครบทุกแนวทั้งใหม่และเก่า กับขวัญใจดารานักแสดงเกาหลีที่คุณชื่นชอบ เตรียมฟินจิกหมอน ทั้งตลก แฟนตาซี ฮาเบาสมอง ดราม่า ระทึกขวัญ เนื้อเรื่องเข้มข้น กับซีรีย์เด็ด ซีรีย์เกาหลีดัง ที่คอซีรีย์เกาหลี ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง จ่อคิวออนแอร์ยาวถึงปี 2024

คอซีรีย์เกาหลีระดับเริ่มต้น มีเวลาว่างอยากจะดูละครเกาหลีดีดี ที่เม๊าท์มอยกับคนอื่นได้ไม่ตกเทรนด์ ในปี 2023 - 2024 นี้จะมีพล็อตเรื่องไหน แนวไหนน่าสนใจ เราแนะนำมาให้แล้วจ้า รอโควิต โอมิครอนเลิกระบาดในช่วงนี้คงไม่มีอะไรดีไปกว่าการอยู่กับเหย้าเฝ้ากับเรือน หาดูหนัง ดูซีรีย์กับ ซีรีย์เกาหลีในปี 2024 ที่ได้จ่อคิวออนแอร์แล้วตั้งแต่ต้นปี 2024 จะมีเรื่องไหนบ้าง ขอบอกว่าดาราเกาหลี และ ไอดอล k-pop ที่คุณชื่นชอบรอคัมแบ็คกันเพียบ มาเตรียมรอดูกันเลย คอซีรีย์เกาหลีอย่าลืมติดตามเพจอัพเดตละครเกาหลีดีดีแบบไม่ตกเทรนด์ที่นี่ได้เลย หรือดูแล้วฟินอยากตามรอยซีรีย์ดังเกาหลี ก็อย่าลืมใช้บริการ ทัวร์เกาหลี หรือ จองตั๋วเครื่องบิน ดีดีหลากหลายเส้นทาง ก็มีให้บริการตามรอยสถานที่ท่องเที่ยวตามซีรีย์ดังนะคะ ห้ามพลาด!! พร้อมแล้วไปหาดูกันเลย 

 

Vigilante

ประเภทซีรีย์ : แอคชั่น
จำนวนตอน : 12 ตอน
ช่องออกอากาศ : Disney Plus Hotstar
 

ไฮไลท์ 

เมื่อ “คิมจียง” (รับบทโดย นัมจูฮย็อก) นักเรียนตำรวจที่โตมาพร้อมความเจ็บปวดจากการเห็นแม่ของตนถูกทุบตี ทำร้าย จนเสียชีวิต และไม่ได้รับความยุติธรรม เนื่องจากคนร้ายถูกลงโทษเพียงไม่กี่ปี และเมื่อพ้นโทษก็ยังไม่สำนึกผิด ยังทำชั่วเหมือนเดิม เขาจึงตัดสินใจเป็นศาลเตี้ย ลงโทษคนร้ายที่ไม่ได้รับโทษตามกฏหมายอย่างที่สมควรจะได้รับ นับแต่นั้นมา เขาจึงใช้ชีวิตสองขั้ว เช้าเป็นนักเรียนตำรวจ ผู้ที่เรียนดีมาตลอด แต่กลางคืนช่วงสุดสัปดาห์เขาจะสวมชุดฮู้ดเพื่อเป็นศาลเตี้ยลงโทษผู้ที่อาศัยช่องโหวของกฏหมายและไม่สำนึกผิด จนได้รับฉายาว่า “วิจิลันเต้” ฮีโร่สายดาร์ก บุคคลที่สังคมจับตามอง เรื่องนี้จะเป็นอย่างไร จะเข้มข้นขนาดไหน ติดตามกันได้เลย!

 

ซีรีย์เกาหลี, ซีรีย์เกาหลี, ซีรีย์เกาหลีแนะนำ, Korean Series, Korean Drama, ซีรีย์เกาหลีน่าดู, ซีรีย์ซับไทย, ซีรี่ย์เกาหลีดัง,ซีรีย์เกาหลีสุดฮิต,ดาราเกาหลีหนังน่าดูnetflix2023,ซีรี่ย์netflix2024,ซีรี่ย์netflixแนะนํา2024,หนังnetflix2024,หนังnetflixpantip,ซีรีย์ฝรั่งน่าดู2024,หนังnetflixแนะนํา2024,หนังแนะนำnetflix2567

 

ขอบคุณรูปภาพจาก : https://www.imdb.com/title/tt27458539/mediaviewer/rm3099218945?ref_=ttmi_mi_all_pos_19

 

Doona! |ดูนา ไอดอลสาวข้างบ้าน (2023)|이두나

ประเภทซีรีย์ : โรแมนติก
จำนวนตอน : 9 ตอน
ช่องออกอากาศ : Netflix
 

ไฮไลท์ 

จะเป็นอย่างไรเมื่อ “อีวอนจุน” (รับบทโดย ยังเซจง) เด็กหนุ่มหน้าใสธรรมดาๆ คนหนึ่ง เกิดต้องมาแชร์บ้านเช่าหลังเดียวกับอดีตเน็ตไอดอลเคป๊อปเกาหลีแสนสวย "ดูนา" (รับบทโดย ซูจี) ทำให้การมาเรียนในระดับมหาวิทยาลัยของวอนจุนไม่ได้เรียบง่ายอย่างที่ตั้งใจไว้เลย มันต้องเกิดความว้าวุ่นแน่นอน แต่ถึงกระนั้น วอนจุนจะต้องไม่หวั่นไหว ต้องพยายามหักห้ามหัวใจที่มันเต้น และเรียกร้องแต่ดูนา ฮ่าๆ หัวใจนี่ช่างดื้อเหลือเกิน แอดไม่อยากให้พลาดกับเรื่องนี้เลย เพราะฝีมือกำกับของ "อีจองฮโย" ผู้กำกับซีรีส์เรื่องปักหมุดรักฉุกเฉิน | Crash Landing on You ที่เรียกความซึ้ง ความโรแมนติกของคู่พระเอกนางเองมาให้เราแล้ว เรื่องนี้ก็ต้องปักหมุดเช่นกัน เพื่อนแอดดูคือติดแบบงอมแงมมั่ก จัดตอนนี้เลยนะ!

 

The Killing Vote 2023
ขอบคุณรูปภาพจาก : https://www.imdb.com/title/tt24245988/mediaviewer/rm3140440833/?ref_=tt_ov_i

 

The Killing Vote| 국민사형투표 | โหวตโทษประหาร

ประเภทซีรีย์ : ระทึกขวัญ | ไล่ล่า | ดราม่า
จำนวนตอน : 12 ตอน
ช่องออกอากาศ : SBS
ซับไทยถูกลิขสิทธิ์ : Amazon Prime Video
 

ไฮไลท์ 

จากเว็บตูนชื่อดังมาสู่ซีรีย์ดราม่า นำพาสาวกซีรีย์เกาหลีอย่างเรานำสู่การตั้งคำถามกับความยุติธรรม และอาชญากรรม "Dog Mask" บุคคลลึกลับที่จะจัดการกับอาชญากรทุกคนที่ถูกโหวตเกิน 50% จากเสียงของประชาชนอายุเกิน 18 ปี โดยวิธีการประหาร การตัดสินใจของประชาชนเหล่านั้น มันถูกต้องจริงหรือไม่? การลงโทษด้วยฆ่าคนสักคนที่มาจากวิธีการโหวตมันใช่จริงหรือ? อะไรคือความยุติธรรมที่ถูกต้องเที่ยงธรรม ระหว่างกฎหมาย? และความรู้สึกของผู้คน ? เรื่องราวที่ตื่นเต้นและแปลกใหม่นี้ รวมถึงกระตุ้นความคิด นั่นแหละคือเสน่ห์อันน่าติดตามของเรื่องนี้ ฝากเพื่อนๆ ลองชมกันนะ

 

The Killing Vote 2023
ขอบคุณรูปภาพจาก : https://www.imdb.com/title/tt26471649/mediaviewer/rm3611514881/?ref_=tt_ov_i

 

 

Moving | 무빙

ประเภทซีรีย์ : แอคชั่น | ลึกลับ | ดราม่า | แฟนตาซี
จำนวนตอน : 20 ตอน
ชมย้อนหลัง : Disney+ Hotstar
 

ไฮไลท์ 

เมื่อมนุษย์มีพลังพิเศษเหนือธรรมชาติ ลอยได้ หายตัวได้ ทนความเจ็บปวด หรือการเป็นอมตะ ถ้าสิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นกับตัวเรา เราจะใช้สิ่งพิเศษเหล่านี้ทำอะไรในชีวิต? นั่นสิ? จะใช้มันทำอะไรหล่ะ ... พบกับซีรีย์เกาหลีแฟนตาซีที่กำลังเป็นกระแสอีกเรื่อง Moving ที่บอกเล่าเรื่องราวของกลุ่มคนที่มีพลังพิเศษในตัวเอง แต่เลือกที่จะเก็บงำไว้เป็นความลับเพื่อปกป้องคนที่เขารัก ครอบครัว ต่อมาสำนักงานที่ดูแลด้านความมั่นคงของเกาหลีได้จัดตั้งหน่วยปฏิบัติการพิเศษที่รวมกลุ่มคนผู้มีพลังพิเศษ เพื่อทำภารกิจปกป้องประเทศชาติด้วยการใช้พลังพิเศษของพวกเขา แต่จู่ๆ สมาชิกทั้งทีมได้หายตัวไปอย่างลึกลับ และติดต่อไม่ได้อีกเลย เมื่อเวลาผ่านไป "ฮีซู" เด็กสาวที่รอดชีวิตจากอุบัติเหตุเฉียดตาย แต่ดันไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ เลย ฮีซูจึงเปิดเผยความลับให้กับแก๊งเพื่อนสนิทฟัง แต่นั่นยังเป็นจุดเริ่มต้นของการค้นพบอีกว่า มีเด็กคนอื่นที่มีพลังพิเศษเช่นกัน แต่นั่นกลับเป็นสัญญาณที่ไม่ดีเลย เพราะพวกเขากลับถูกบุคคลลึกลับไล่ฆ่าเอาชีวิต ที่มีนามว่า "แฟรงก์" อันตรายเริ่มคืบคลานเข้ามา ใครจะสามารถหยุดเจ้าแฟรงก์คนนี้ได้ ต้องไปติดตามต่อกับ "Moving 2023"

 

Moving
ขอขอบคุณรูปภาพจาก : https://www.imdb.com/title/tt24640580/mediaviewer/rm3565968129/?ref_=tt_ov_i

 

 

Mask Girl | | 마스크걸

ประเภทซีรีย์ : ระทึกขวัญ / ตลกร้าย
จำนวนตอน : 7 ตอน
ชมย้อนหลัง : netflix
 

ไฮไลท์ 

การถูกบูลลี่เรื่องรูปลักษณ์หน้าตา อย่าคิดว่าเป็นเรื่องตลกอีกต่อไป เพราะเรื่องนี้คุณจะได้พบกับ "คิมโมมี" หญิงสาวที่ถูกบูลลี่ แม้กระทั่งแม่ของเธอเอง คิมโมมีมีความฝันอยากเป็นศิลปิน นักร้อง นักเต้น เธอประกวดแข่งขันตั้งแต่เด็กจนถึงวัยรุ่น แต่ทุกครั้งที่เธอขึ้นเวทีกลับถูกบลูลี่เรื่องหน้าตาของเธอ ทำให้ช่วงมัธยมปลายเธอจึงไม่ขึ้นประกวดอีกเลย ความฝันที่อยากมีชีวิตไม่เหมือนคนอื่นก็เป็นอันจบลง เพราะเธอก็โตมาเป็นสาวชาวออฟฟิศเหมือนคนทั่วไป แต่เดี๋ยวก่อน...พอตกดึก เธอกลับกลายร่างเป็นสาวสวยสุดเซ็กซี่ภายใต้การปกปิดใบหน้า ไลฟ์สดด้วยชื่อ Mask Girl นั่นทำให้เธอได้รับความสนใจและเป็นเน็ตไอดอลที่ทุกคนรู้จัก แต่มีอยู่คืนนึงเธอเจอกับเหตุการณ์ที่ทำให้เธอสติหลุด จนเผลอทำอะไรลงไปซึ่งนั่นทำให้ชีวิตการไลฟ์สดของเธอเปลี่ยนไป ความสยดสยองกำลังเกิดขึ้น อยากให้ติดตาม และลุ้นระทึกไปด้วยกันว่าสุดท้ายแล้ว คิมโมมีจะเปลี่ยนเป็นคนแบบไหน เธอจะอยู่รอดไปตลอดได้หรือไม่ กดดูเลย

 

gyeongseong-creature
ขอขอบคุณรูปภาพจาก : https://www.imdb.com/title/tt26258200/mediaviewer/rm3418839041/?ref_=tt_ov_i

 

King The Land

ประเภทซีรี่ย์ : โรแมนติก / คอมเมดี้
จำนวนตอน : 16 ตอน
ชมย้อนหลัง : netflix
 

ไฮไลท์ 

พบกับซีรีย์โรแมนติกคอมเมดี้ ที่กำลังเป็นกระแสไวรัลในประเทศไทย เพราะซีรีย์เรื่องนี้มีการถ่ายทำในประเทศไทย ตามสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามและน่าสนใจ ยกตัวอย่างเช่น วัดอรุณราชวราราม ราชวรมหาวิหาร, โลหะปราสาท วัดราชนัดดารามวรวิหาร, ไอคอนสยาม และสะพานหัน คลองโอ่งอ่าง ซึ่งเรื่องนี้นำแสดงโดย อีจุนโฮ 2PM และนางเอกสาว ยุนอา Girls’ Generation สองคู่พระนางขวัญใจแฟนคลับชาวไทยอีกด้วย

ซีรีย์ที่ว่าด้วยเรื่องราวของ "กูวอน" ทายาทหนุ่มของตระกูลมหาเศรษฐี กับ "ชอนซารัง" หญิงสาวผู้มาพร้อมรอยยิ้มสดใส เพราะด้วยงานที่ทำเลยทำให้เธอต้องมีรอยยิ้มสดใสตลอดเวลา จนทำให้กูวอนรู้สึกไม่สบอารมณ์ชอนซารังเป็นอย่างมาก เพราะคิดว่ารอยยิ้มของเธอเป็นรอยยิ้มที่เสแสร้ง ไม่จริงใจ เรื่องราวระหว่างชายหนุ่มผู้เงียบขรึมและหญิงสาวที่ยิ้มเก่งจะลงเอยเช่นไร ต้องติดตามรับชมและให้กำลังใจกันต่อได้ทาง netflix กันนะคะ

 

gyeongseong-creature
ขอขอบคุณรูปภาพจาก : https://mydramalist.com/photos/wJAkqn_4

 

My Lovely Liar | 소용없어 거짓말

ประเภทซีรี่ย์ : โรแมนติก / คอมเมดี้ / ลึกลับ
จำนวนตอน : 16 ตอน
 

ไฮไลท์ 

ซีรีย์เกาหลีใหม่ มาแรงกับ My Lovely Liar พบกับคิมโซฮยอน รับบทเป็น "มกซลฮี" สาวน้อยผู้น่ารักที่มีความสามารถพิเศษที่กลับได้ยินความในใจของคนอื่น สามารถแยะได้ว่าคำไหนเป็นเรื่องจริง หรือเรื่องโกหก แต่เธอคิดว่านี่มันไม่ใช่พรสวรรค์ แต่มันคือคำสาปสำหรับเธอสะมากกว่า เพราะนั่นมันทำให้เธอไม่สามารถไว้วางใจใครได้เลย และพบกับฮวังมินฮยอน รับบทเป็น "คิมโดฮา" พระเอกของเราที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรม ที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไป เขาก็ยังยืนยันว่าเขาเป็นผู้บริสุทธิ์ แต่นั่นแหละ ไม่มีใครเชื่อแน่นอน ทั้งนี้มกซลฮีจะช่วยคิมโดฮาให้รอดจากคดีได้หรือไม่ไหม ไปดูกัน

 

MyLoveyLiar
ขอขอบคุณรูปภาพจาก : https://www.imdb.com/title/tt27203727/mediaviewer/rm696132609?ref_=ttmi_mi_all_pos_4

 

 

Revenant

ประเภทซีรี่ย์ : ลึกลับ / ระทึกขวัญ
จำนวนตอน : 12 ตอน
ชมย้อนหลัง : Disney Plus Hotstar
 

ไฮไลท์ 

มาดูซีรีย์แนวระทึกขวัญกันบ้างกับ "Revenant" หรือ The Devil นำแสดงโดย คิมแทรี ที่รับบทเป็น "กูซานยอง" หญิงสาวสู้ชีวิตที่วันหนึ่งเธอได้รับข้อความจากพ่อที่เสียชีวิตไปแล้ว แต่ตั้งแต่หลังจากนั้นมา เหตุการณ์รอบๆตัวเธอจึงมีแต่การตายปริศนาเกิดขึ้น อีกทั้งยังได้เจอ "ยอมแฮซัง" รับบทโดย โอจองเซ ชายหนุ่มผู้ดี ที่มีดวงตาพิเศษ สามารถมองเห็นปีศาจ และสิ่งลี้ลับที่อยู่บนโลกได้ และแม่ของเขายังถูกปีศาจฆ่าตายอีก เมื่อทั้งสองได้มาเจอกัน จึงช่วยกันเผชิญหน้าต่อสู้กับปีศาจร้าย และไขปริศนาการตายของทั้ง 5 ศพอีกด้วย เรื่องขอคอซีรีย์ที่ค่อนข้างใจแข็งดูนะ เพราะภาพออกจะหลอนหน่อยๆ เงา แสง เสียง ทำให้ขนลุกเอาเรื่อง

 

gyeongseong-creature
ขอขอบคุณรูปภาพจาก : https://www.imdb.com/title/tt22263470/mediaviewer/rm2563188225/?ref_=tt_ov_i

 

 

Black Knight | 택배기사

ประเภทซีรี่ย์ : แอคชั่น | โลกอนาคต | ดิสโทเปีย | ดราม่า
จำนวนตอน : 6 ตอน
ชมย้อนหลัง : Netflix

 

ไฮไลท์ 

จะเป็นอย่างไรถ้าโลกของเรา ต้องซื้ออากาศเพื่อให้ตัวเองหายใจและดำรงค์ชีวิตได้ กับเรื่องราวที่สร้างมาจากนิยายดังในเว็บตูน เล่าเรื่องราวโลกอนาคต ในปี 2071 เมื่อทั้งโลกเผชิญกับปัญหามลพิษทางอากาศ จนผู้คนจำเป็นต้องพึ่งพาหน้ากากกรองอากาศเพื่อหายใจ แต่จะมีเพียงคนแค่กลุ่มนึงส่วนน้อยมากที่เอาชีวิตรอดมาได้ จึงเกิดการแบ่งชนชั้นทางสังคม และมีผู้ลีภัยที่ต้องรับอาชีพขับรถส่งของ ซึ่งอาชีพนี้ถือว่าเป็นทางรอดเดียวของชนชั้นผู้ลี้ภัย หนึ่งในนั้นคือ "5-8" (แสดงโดย คิมอูบิน) ฉายาอัศวินขนส่งในตำนาน เรียกได้ว่าขับส่งของเก่งแล้ง ยังปราบผู้ร้ายที่คอยดักปล้นได้เก่งสุดอีกด้วย แต่การขนส่งของนั้นกลับมีเงื่อนงำ และเหตุที่ไม่ชอบมาพากล ทำให้ "5-8" ต้องสืบให้ได้

 

gyeongseong-creature
ขอขอบคุณรูปภาพจาก https://www.imdb.com/title/tt17013106/mediaviewer/rm3269537537/?ref_=tt_ov_i

 

 

The Glory Part 2 (2023)

ประเภทซีรี่ย์ : ดราม่า / โรแมนติก / ลึกลับ
จำนวนตอน : 12 ตอน
ชมย้อนหลัง : Netflix
 

ไฮไลท์ 

จาก The Glory Part 1 ที่เรียกได้ว่ากระแสแบบดีมาก กับเหล่าทีมของ "มุนดงอึน" หญิงสาวผู้กำลังล้างแค้นเอาคืนกับสิ่งที่เธอได้ถูกกระทำ เนื้อหาจาก Part 1 คือเข้มข้นไม่ไหว ทั้งการล้างแค้น และลุ้นกับความสัมพันธ์ที่ฝั่งพระเอกหน้ามน ผู้คอยซัพพอร์ตนางเอกในทุกๆ ด้าน ถึงแม้ว่าอีกมุมนึงของเค้าก็เสียใจเรื่องพ่อที่ถูกฆ่าตาย เขาก็ยังจะคอยช่วยเหลือนางเอกเสมอ ดูแลเอาใจใส่ ซึ่งแอดว่ามันเป็นมู้ดแอนโทนที่ดีมากๆ แบบนางเอกทำธุระแก้แค้นเหนื่อยๆ มากลับมาก็มีพระเอกทำอาหารรอคอยมาหยอดความหวานกุ๊กกิ๊กใส่นางเอกตลอด ใครยังไม่ดูพาร์ทสอง รีบเลยนะ ฟินม่ายหวายยย

 

gyeongseong-creature
ขอขอบคุณรูปภาพจาก : https://www.imdb.com/title/tt21344706/mediaviewer/rm4158140673?ref_=ttmi_mi_all_pos_130

 

 

Gyeongseong Creature

ประเภทซีรี่ย์ : ดรามา / ย้อนยุค / ระทึกขวัญ
จำนวนตอน : 10 ตอน
 

ไฮไลท์ 

ซีรีย์จะพาเราย้อนไปยังเมืองคยองซองในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 1945 โดยเป็นช่วงที่เกาหลีใต้อยู่ในการปกครองของญี่ปุ่น หนึ่งในยุคที่มืดมนที่สุดในประวัติศาสตร์เกาหลี พร้อมกับทัพนักแสดงสุดปัง เป็นซีรีย์แนวสัตว์ประหลาดสุดระทึกขวัญ ซึ่งเล่าถึงกลุ่มคนที่ลุกขึ้นต่อกรกับอสุรกายที่ถือกำเนิดจากความโลภของมนุษย์ และนับเป็นซีรีย์ที่เป็นการโคจรมาร่วมงานกันครั้งแรกของพัคซอจุนและฮันโซฮี นักแสดงระดับแถวหน้าของเกาหลีอีกด้วย

 

gyeongseong-creature
ขอขอบคุณรูปภาพจาก : https://www.imdb.com/title/tt22352854/mediaviewer/rm3954199297?ref_=ttmi_mi_all_pos_25

 

Gaus Electronics | 가우스전자

ประเภทซีรี่ย์ : ออฟฟิศ / โรแมนติก / คอมเมดี้
จำนวนตอน : 12 ตอน
 

ไฮไลท์ 

เธอเอ๋ย... ใครยังไม่ดู ต้องย้อนดูเลยนะ เรื่องนี้บอกเลยว่าสมมงกับชื่อไทย "ออฟฟิศป่วน" จริงๆ เป็นซีรีย์ที่ทุกซีนคือฮามาก ทุกตัวละครมีกิมมิกของตัวเอง ไม่น่าเบื่อ เรื่องนี้นำโดย "แบฮยอนซอง" รับบทเป็น แบคมาทัน ทายาทและผู้สืบทอดบริษัทยักษ์ใหญ่ ที่มีความคิดอยากออกจากบารมีของคุณพ่อและวงตระกูล เลยเปลี่ยนวิถีการใช้ชีวิตแบบลูกคุณหนูสุดๆ มาเป็นพนักงานออฟฟิศของบริษัทคู่แข่งของพ่อตัวเอง แต่การเปลี่ยนวิถีที่ว่าคือก็เป็นคุณหนูอยู่ดี จนได้ไปเจอกับ "คังมินอา" รับบทเป็น กอนคังมี หญิงสาวติดดินสุดเปิ่น ที่ดันมากำความลับของแบคมาทัน เธอต้องทำทุกอย่าง เป็นเบ้ และคนซัพพอร์ตในการดำรงชีวิตให้แบคมาทัน เพื่อหักลบกลบหนี้ที่กอนคังมีติดไว้ ไปติดตามกันว่าเรื่องราวจะเป็นยังไง ความฮา ความกุ๊กกิ๊ก จะมีแค่ไหน จิ้มเลย

 

gyeongseong-creature
ขอขอบคุณรูปภาพจาก : https://www.imdb.com/title/tt22873700/mediaviewer/rm2153186817/?ref_=tt_ov_i

 

The Glory (2022)

ประเภทซีรี่ย์ : ดรามา / ล้างแค้น
จำนวนตอน : 8 ตอน
เริ่มฉาย : 1-30 ธันวาคม 2565
 

ไฮไลท์ 

ความรุนแรง บูลลี่ ที่เกิดขึ้นจากความคึกคะนองและการเหยียดกันของเด็กในวัยมัธยม ก่อเป็นปมเรื่องราวที่นำสู่วังวนของการแก้แค้นและเอาคืน .... มุนดงอึน (รับบทโดย ซองเฮเคียว) เด็กสาวที่มีความฝันกับอาชีพในอนาคตของการเป็นสถาปนิก แต่เส้นทางการเรียนในของเธอ ไม่ได้เป็นไปอย่างที่คิดไว้เลย เธอโดนเพื่อน (แท้จริงคือเรียกว่าเพื่อนไม่ได้นะ) ร่วมรุ่นแกล้งอย่างหนัก บานปลายไปจนถึงขั้นว่ามุนดงอึนเธอต้องลาออกจากโรงเรียนไปพร้อมกับความแค้นที่ถูกเก็บเอาไว้ ซึ่งนั่นคือพลังและแรงผลักดันให้เธอวางแผนการแก้แค้น เอาคืนกลุ่มคนที่ทำกับเธออย่างสาสม พวกนั้นต้องได้รับความเจ็บปวดยิ่งกว่าที่ทำกับเธอร้อยเท่าพันเท่า บอกได้ว่าเป็นซีรีย์การล้างแค้นที่ตลอด 8 ตอน คือครบรสมาก ไม่น่าเบื่อ มีซีนที่คอยกระตุ้นอารมณ์คนดูอย่างเราให้ว้าวกับแผนการอันแยบยลตลอด ใครอยากร่วมแก้แค้น เอาคืน แฉคนที่เอาเปรียบเรา ต้องดูนะ The Glory ทาง Netflix จิ้มโลด

 

Anna2022
ขอขอบคุณรูปภาพจาก : https://www.imdb.com/title/tt21344706/mediaviewer/rm2941134849?ref_=ttmi_mi_all_pos_113

 

Anna (2022)

ประเภทซีรี่ย์ : ดรามา / กฎหมาย
จำนวนตอน : 6 ตอน
เริ่มฉาย : 24 มิถุนายน - 8 กรกฏาคม 2565

ไฮไลท์  พลิกนิยามบทนางเอกซีรีย์เกาหลีแบบเดิมๆ กับ Anna 2022 ที่ได้ซูจี มารับบทเป็น "อียูมี" เธอได้เติบโตมากับครอบครัวที่ไม่ได้ร่ำรวย อีกทั้งมีคุณแม่ที่พิการทางการสื่อสาร เธอถูกทรีทด้วยแหม่มสาวจึงสามารถพูดภาษาอังกฤษได้แต่เด็ก และ Poker Face ก็เป็นคำสำคัญในการเดินเรื่องของตัวแอนนานี้เอง ... เนื้อเรื่องค่อนข้างเดินเร็ว นางเอกของเราได้เข้าไปเป็นสาวใช้ของบ้านเศรษฐีนักธุรกิจตระกูลใหญ่ แต่แรงกดดันและการดูถูกเหยียดหยาม มันกลับเป็นตัวจุดระเบิดที่ทำให้เธอได้ทำสิ่งที่ไม่คาดคิดลงไป การหลอกลวง สารพัดคำโกหกแบบมีไหวพริบ ทำให้เธอได้กลายเป็น "แอนนา" ฉาบเบื้องหน้าคือศาสตราจารย์คนสวยคนดัง ที่ปิดตัวตนของ "อียูมี" ไว้เบื้องลึก กับชีวิตที่ตกต่ำถึงขีดสุด ได้พุ่งขึ้นมาเป็นดาวดวงใหม่ของกรุงโซลได้ผ่านในข้ามคืน เอาเป็นว่า 6 ตอนนี้ ติ่งซีรีย์อย่างเราๆ ถูกแอนนาป้ายยาในความโกหกแบบบีบหัวใจแน่นอน เช็คเอ้าท์กันได้เลยค่ะ 

 

Anna2022
ขอขอบคุณรูปภาพจาก : https://www.imdb.com/title/tt21146902/mediaviewer/rm685380865/?ref_=tt_ov_i

 

Big Mouth

ประเภทซีรี่ย์ : ระทึกขวัญ / กฎหมาย
จำนวนตอน : 16 ตอน
ออกอากาศช่อง : tvN
เริ่มฉาย : พฤษภาคม 2565

ไฮไลท์  เป็นเรื่องราวของ ‘พัคซางโฮ’ (รับบทโดย อีจงซอก) ทนายความปากเก่งจนได้ฉายาว่า บิ๊กเมาท์ (Big Mouth) เรียกว่าดีแต่ปากแต่ผลงานไม่ได้เรื่อง เพราะมีอัตราการชนะคดีเพียง 10% เท่านั้น วันหนึ่งเขาบังเอิญเข้าไปพัวพันกับคดีฆาตกรรมและเขาก็โดนกล่าวหาว่าเป็นนักต้มตุ๋นและเป็นอาชญากร จากเหตุการณ์ในครั้งนี้ทำให้ตัวเขาและครอบครัวได้รับความเดือดร้อน เพื่อลบล้างมลทินให้สามี ทำให้ ‘โกมีโฮ’ (รับบทโดย อิมยุนอา) พยาบาลสาวผู้ฉลาดเฉลียวและเป็นภรรยาสุดโหดของเขา เธอทำทุกวิถีทางเพื่อล้างมลทินให้สามี ในขณะที่ด้านนอกพยายามช่วยเหลือค้นหาความจริง ภายในคุกเขาก็ต้องสวมบทเป็นบิ๊กเมาส์เพื่อเอาชีวิตรอดให้จงได้


 

 Alchemy-of-Souls
ขอขอบคุณรูปภาพจาก : https://www.imdb.com/title/tt21195490/mediaviewer/rm3493462017/?ref_=tt_ov_i

 

Alchemy of Souls : เล่นแร่แปรวิญญาณ
(환혼)

ประเภทซีรี่ย์ : ดราม่า / แฟนตาซี / โรแมนติก
จำนวนตอน : 20 ตอน
ออกอากาศช่อง : tvN
เริ่มฉาย : 18 มิถุนายน - 28 สิงหาคม 2565

ไฮไลท์  ขอต้อนรับสู่ "อาณาจักรแทโฮ" ดินแดนที่เต็มไปด้วยเหล่าจอมเวทผู้ควบคุมพลังอันยิ่งใหญ่ แต่มาวันหนึ่งกลับถูกมือสังหารไร้เงา ตามฆ่าเหล่านักเวทจนล้มตายไปหลายคน นั่นรวมถึง "นักซู" จอมเวทฝีมือพระกาฬก็ได้รับบาดเจ็บสาหัสเช่นกัน 
จนถึงวาระสุดท้ายของชีวิต นักซู ได้ร่ายมนต์เพื่อแปรวิญญาณตนเองไปอยู่ในร่างของอีกคนเพื่อรักษาชีวิตไว้ แต่กลับได้ไปสิงในร่างของสาวตาบอด "มูด็อกกี" (รับบทโดย จองโซมิน) สาวในหอนางโลม...ปะทะ "จางอุค" (รับบทโดย อีแจอุค) ชายหนุ่มผู้สูงศักดิ์จากตระกูลจาง เขาต้องเก็บซ่อนความลับอันไม่พึงประสงค์เกี่ยวกับการกำเนิดชีวิตของเขาเอาไว้ และแล้วเรื่องราวแห่งโชคชะตาจึงเริ่มขึ้น ความสัมพันธ์ระหว่าง "จางอุค" กับ "นักซู" ในร่าง "ด็อกกี" ที่ถูกผันตัวมาเป็นสาวรับใช้ การพบกันของทั้งสองแต่ในฐานะความสัมพันธ์ของศิษย์-อาจารย์กันแบบลับๆ นี้ ทั้งสองจะหาทางทำให้ "นักซู" ได้กลับมามีพลังอันแกร่งกล้าเช่นเคยได้หรือไม่ ติดตามได้ใน "เล่นแร่แปรวิญญาณ" จัดไป๊!!


 

 Alchemy-of-Souls
ขอขอบคุณรูปภาพจาก : https://www.imdb.com/title/tt20859920/mediaviewer/rm1107629569/?ref_=tt_ov_i

 

Extraordinary Attorney Woo อูยองอู ทนายอัจฉริยะ
(이상한 변호사 우영우)

ประเภทซีรี่ย์ กฎหมาย/ :  ดราม่า
จำนวนตอน : 16 ตอน
ออกอากาศช่อง : Netflix
เริ่มฉาย : 29 มิถุนายน - 18 สิงหาคม 2565

ไฮไลท์   เป็นเรื่องราวของ อูยองอู (รับบทโดย พัคอึนบิน) ทนายความสาววัย 27 ปี ที่มีอาการออทิสติก แอสเพอร์เกอร์ ( Autism Spectrum Disorder ) หรือโรคบกพร่องในการเข้าสังคม ทำให้เกิดความบกพร่องในพัฒนาการด้านการพูดสื่อสารและปฏิสัมพันธ์ทางสังคม ทำให้เธอขาดทักษะในการเข้าสังคม อีกทั้งยังมีพฤติกรรมและความสนใจที่เป็นแบบจำกัดหรือเป็นแบบแผนซ้ำ ๆ เช่น รับประทานแต่คิมบับทุกวันและชอบพูดเรื่อง “วาฬ” ทุกครั้งที่มีโอกาส แต่ด้วยความที่เธอมีไอคิวสูงถึง 164 และมีความจำที่เป็นเลิศ ประกอบกับความรักในกฎหมายทำให้เธอสามารถเข้ามาเป็นทนายความในสำนักงานกฎหมายแพ็ครยง ในวันแรกที่มาทำงานในสำนักงานกฎหมายแพ็ครยง อูยองอู ได้พบเจอกับเพื่อนใหม่ รวมถึงผู้คนที่พากันกังขาในตัวเธอ และยังมีอดีตคนรู้จักรวมทั้งหนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์ประจำออฟฟิศอย่าง อีจุนโฮ (รับบทโดย คังแทโอ) เขากลายเป็นผู้ที่ช่วยเธอไขคดีคนสำคัญในเวลาต่อมา

 

ซีรีย์เกาหลี, ซีรีย์เกาหลี, ซีรีย์เกาหลีแนะนำ, Korean Series, Korean Drama, ซีรีย์เกาหลีน่าดู, ซีรีย์ซับไทย, ซีรี่ย์เกาหลีดัง,ซีรีย์เกาหลีสุดฮิต,ดาราเกาหลีหนังน่าดูnetflix2023,ซีรี่ย์netflix2024,ซีรี่ย์netflixแนะนํา2024,หนังnetflix2024,หนังnetflixpantip,ซีรีย์ฝรั่งน่าดู2024,หนังnetflixแนะนํา2024,หนังแนะนำnetflix2567
ขอขอบคุณรูปภาพจาก : https://www.imdb.com/title/tt20869502/mediaviewer/rm3484751361/?ref_=tt_ov_i

 


 

Business Proposal
(사내 맞선)

ประเภทซีรี่ย์ โรแมนติก/ :  คอมเมดี้
จำนวนตอน : 12 ตอน
ออกอากาศช่อง : Netflix
เริ่มฉาย : 28 กุมภาพันธ์ - 5 เมษายน 2565

ไฮไลท์   เป็นเรื่องราวของ ชินฮารี (รับบทโดย คิมเซจอง) สาวออฟฟิศที่ยังถือครองสถานะโสดสนิท เธอทำงานเป็นนักวิจัยและพัฒนาอาหารในบริษัท GO Food บริษัทอาหารชั้นนำของประเทศ ชินฮารี มีเพื่อนสนิทเป็นไฮโซสาวชื่อว่า จินยองซอ (รับบทโดย ซอลอินอา) เป็นลูกสาวของเจ้าของบริษัทยักษ์ใหญ่ จินยองซอถูกพ่อบังคับให้ไปดูตัวเพื่อหาคู่แต่งงาน แต่เธอไม่อยากไปดูตัว เธอจึงจ้างวานให้ชินฮารีไปดูตัวแทนและทำตัวประหลาดๆ เพื่อที่เธอจะได้ไม่ถูกบังคับให้ไปดูตัวอีก แต่ปรากฎว่าคนที่ชินฮารีไปดูตัวด้วยคือ คังแทมู (รับบทโดย อันฮโยซอบ) ประธานสุดหล่อของบริษัท GO Food ที่ชินฮารีทำงานอยู่ ซึ่งก็ถูกปู่ของเขาพยายามยัดเยียดให้หลานรักออกมาดูตัวเช่นกัน และหลังจากดูตัวเสร็จ กลับกลายเป็นว่าท่านประธานดันรู้สึกชอบชินฮารีขึ้นมาจริงๆ เพราะรู้สึกว่าเธอแปลกและไม่น่าเบื่อเหมือนผู้หญิงคนอื่น ๆ เรื่องราวที่สุดแสนจะวุ่นวายนี้จะจบลงเช่นไร ต้องไปติดตามต่อในซีรีย์กันนะคะ

 

ซีรีย์เกาหลี, ซีรีย์เกาหลี, ซีรีย์เกาหลีแนะนำ, Korean Series, Korean Drama, ซีรีย์เกาหลีน่าดู, ซีรีย์ซับไทย, ซีรี่ย์เกาหลีดัง,ซีรีย์เกาหลีสุดฮิต,ดาราเกาหลีหนังน่าดูnetflix2023,ซีรี่ย์netflix2024,ซีรี่ย์netflixแนะนํา2024,หนังnetflix2024,หนังnetflixpantip,ซีรีย์ฝรั่งน่าดู2024,หนังnetflixแนะนํา2024,หนังแนะนำnetflix2567
ขอขอบคุณรูปภาพจาก : https://www.imdb.com/title/tt14819828/mediaviewer/rm490005761?ref_=ttmi_mi_all_pos_64

 


 

Shooting Stars
(별똥별)

ประเภทซีรี่ย์ โรแมนติก/ :  คอมเมดี้
จำนวนตอน : 16 ตอน
ออกอากาศช่อง : tvN
เริ่มฉาย : 22 เมษายน - 11 มิถุนายน 2565

ไฮไลท์   วงการบันเทิงอะเนอะ ... ใครชอบแนวนี้ ปักเรื่องนี้เลยจ้า เป็นซีรีย์เกาหลีในเรื่องราวของเหล่าคนทำงานเบื้องหลังของ วงการบันเทิง โดยมี อีซองคยอง รับบทเป็น "โอฮันบยอล" ดีกรีสาวหัวหน้าทีม PR ของค่ายบินเทิงเกาหลี ผู้ที่มีศิลปะทางด้านวาจาเป็นเลิศ โน้มน้าวได้หมด ไม่ว่าจะเป็นศิลปินสุดติส พระเอกสุดมั่น ก็โดนเธอตกกันไปตามๆ กัน รวมถึงท็อปสตาร์หนุ่มที่อยู่ภายใต้การดูแลของสังกัดของค่ายเธอ "กงแทซอง" (รับบทโดย คิมยองแด) ที่ได้ชื่อว่าเป็นเทพบุตร สุดเนี้ยบ แต่ความจริงภายใต้บุคลิกที่เหมือนจะสุภาพบุรุษนั้น เขาเป็นหนุ่มที่ซ่อนอารมณ์ฉุนเฉียว ทะเยอทะยาน เอาแต่ใจเอาไว้ และเส้นทางการโลดเล่นในวงการบันเทิงของเขา จะเป็นไปอย่างไร หัวหน้า PR สาว จะมีส่วนช่วยในการผลักดันเขาหรือไม่ และคู่นี้จะออกมาท่าไหน ต้องไปลุ้นกันนะคะ ซีนฟินจิกหมอนมาแน่นอน ลุย!

 

ซีรีย์เกาหลี, ซีรีย์เกาหลี, ซีรีย์เกาหลีแนะนำ, Korean Series, Korean Drama, ซีรีย์เกาหลีน่าดู, ซีรีย์ซับไทย, ซีรี่ย์เกาหลีดัง,ซีรีย์เกาหลีสุดฮิต,ดาราเกาหลีหนังน่าดูnetflix2023,ซีรี่ย์netflix2024,ซีรี่ย์netflixแนะนํา2024,หนังnetflix2024,หนังnetflixpantip,ซีรีย์ฝรั่งน่าดู2024,หนังnetflixแนะนํา2024,หนังแนะนำnetflix2567
ขอขอบคุณรูปภาพจาก : https://mydramalist.com/photos/BAwvb_4

 


Ghost Doctor
(고스트 닥터)

ประเภทซีรี่ย์ :  คอมเมดี้ / ทริลเลอร์
จำนวนตอน : 16 ตอน
ออกอากาศช่อง : tvN
เริ่มฉาย : 3 มกราคม - 22 กุมภาพันธ์ 2565

ไฮไลท์  เรื่องนี้บอกได้เลยว่าหมอหล่อ !! แถมเวลคัมแบ็กพี่ "เรน" (แอบหายจากจอไปกว่า 3 ปี) รับบทศัลยแพทย์หัวใจและทรวงอกที่ได้รับฉายาว่าหัตถ์เทวดา นิสัยหยิ่ง เห็นแก่ตัว แต่ดั๊นเกิดเหตุไม่คิด เพราะจู่ๆ วิญญาณที่มีคดีพันพันกับเคสคุณหมอกลับเข้าไปสิงอยู่ในร่างของหมอคิมบอม นายแพทย์ประจำบ้านที่บุคลิกและความสามารถแตกต่างกับพี่หมอเรนเขาอย่างสุดขั้ว! แอดว่า ความฮาคับวอร์ดแน่นอน 

 

ซีรีย์เกาหลี, ซีรีย์เกาหลี, ซีรีย์เกาหลีแนะนำ, Korean Series, Korean Drama, ซีรีย์เกาหลีน่าดู, ซีรีย์ซับไทย, ซีรี่ย์เกาหลีดัง,ซีรีย์เกาหลีสุดฮิต,ดาราเกาหลีหนังน่าดูnetflix2023,ซีรี่ย์netflix2024,ซีรี่ย์netflixแนะนํา2024,หนังnetflix2024,หนังnetflixpantip,ซีรีย์ฝรั่งน่าดู2024,หนังnetflixแนะนํา2024,หนังแนะนำnetflix2567
ขอขอบคุณรูปภาพจาก : https://www.imdb.com/title/tt16493854/mediaviewer/rm2443439361/?ref_=tt_ov_i

All Of Us Are Dead - มัธยมซอมบี้
(지금 우리 학교는)

ประเภทซีรี่ย์ :  18+ Restricted (violence & profanity)
จำนวนตอน : 12 ตอน
ออกอากาศช่อง : Netflix
เริ่มฉาย : 28 มกราคม 2565 

ไฮไลท์  มาแล้ว! ซีรีย์เกาหลีแนวซอมบี้กับ "มัธยมซอมบี้" ใครที่ชอบความันส์ สายลุยแบบวันรุ่น ซอมบี้กัดโหด วิ่งเร็ว ต้องห้ามพลาดเรื่องนี้ เพราะนอกจากจะมันส์ ลุ้นระทึกแล้ว ยังสอดแทรกด้วยความรู้สึกของมนุษย์ในยุคปัจจุบันได้เป็นอย่างดี ทั้งความเห็นแก่ตัว ความโกรธ ความโลภ ความด้อยค่า ความเมตตา ความเห็นอกเห็นใจ ความรัก ... เรียกได้ว่าครบทุกความ ลุ้นทุกตอน ไม่ได้นอยเลย อยากให้ทุกคนร่วมลุ้นและเอาใจช่วยเหล่านักเรียนว่าจะรอดพ้นวิกฤตซอมบี้ของเมืองฮโยซันนี้ไปได้หรือไม่ จัดไป 12 ตอนรวด จัดไปอย่าแผ่ว !!
 

ซีรีย์เกาหลี, ซีรีย์เกาหลี, ซีรีย์เกาหลีแนะนำ, Korean Series, Korean Drama, ซีรีย์เกาหลีน่าดู, ซีรีย์ซับไทย, ซีรี่ย์เกาหลีดัง,ซีรีย์เกาหลีสุดฮิต,ดาราเกาหลีหนังน่าดูnetflix2023,ซีรี่ย์netflix2024,ซีรี่ย์netflixแนะนํา2024,หนังnetflix2024,หนังnetflixpantip,ซีรีย์ฝรั่งน่าดู2024,หนังnetflixแนะนํา2024,หนังแนะนำnetflix2567
ขอขอบคุณรูปภาพจาก : https://www.imdb.com/title/tt14169960/mediaviewer/rm2780160257?ref_=ttmi_mi_all_pos_212

My Name
(
마이 네임)

ประเภทซีรี่ย์ :  18+ Restricted (violence & profanity)
จำนวนตอน : 8 ตอน
ออกอากาศช่อง : Netflix
เริ่มฉาย : 15 ตุลาคม 2564 

ไฮไลท์  สาวคนไหยสายบู๊ สายลุย ห้ามพลาดเลยเรื่องนี้ ซีรีย์เกาหลี "My Name" ที่จะมาถ่ายถอดเรื่องราวการล่า แก้แค้นกับคนที่ฆ่าพ่อของตัวเองต่อหน้าต่อตา ในวันเกิดของเธอ ซึ่งการออกล่าครั้งนี้ ทำให้ ยุนจีอู (แสดงโดย ฮันโซฮี) ที่ปลอมตัวเข้าไปเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ กลับต้องรับภารกิจที่จะต้องสืบคดีของแก๊งค์เพื่อนคนสนิทพ่อเธอเอง ในขณะที่จีอู เริ่มถลำเข้าไปใกล้ความอันตรายลึกเท่าไหร่ เธอเริ่มรู้ความจริงอะไรบางอย่าง และยังต้องเผชิญกับความจริงที่แสนเจ็บปวด มาร่วมลุ้นกันว่าจีอูจะล้างแค้นให้พ่อได้สำเร็จหรือไม่ สนุกกับฉากบู๊สุดมันส์! 8 ตอนรวด! จัดไป!

 

ซีรีย์เกาหลี, ซีรีย์เกาหลี, ซีรีย์เกาหลีแนะนำ, Korean Series, Korean Drama, ซีรีย์เกาหลีน่าดู, ซีรีย์ซับไทย, ซีรี่ย์เกาหลีดัง,ซีรีย์เกาหลีสุดฮิต,ดาราเกาหลีหนังน่าดูnetflix2023,ซีรี่ย์netflix2024,ซีรี่ย์netflixแนะนํา2024,หนังnetflix2024,หนังnetflixpantip,ซีรีย์ฝรั่งน่าดู2024,หนังnetflixแนะนํา2024,หนังแนะนำnetflix2567
ขอขอบคุณรูปภาพจาก : https://www.imdb.com/title/tt12940504/mediaviewer/rm2176054273?ref_=ttmi_mi_all_pos_231

 


Squid Game
(오징어게임)

ประเภทซีรี่ย์ :  18+ Restricted (violence & profanity)
จำนวนตอน : 9 ตอน
ออกอากาศช่อง : Netflix
เริ่มฉาย : 17 กันยายน 2564 

ไฮไลท์  ไม่มีใครไม่รู้จักกับซีรีย์ Squid Game เป็นซีรีย์เกาหลีที่สร้างปรากฏการณ์ Squid Game ฟีเวอร์ ที่ปลุกกระแสให้คนต่างชาติแห่เรียนภาษาเกาหลีมากขึ้น และฟีเวอร์ถึงขั้นสินค้าทุกอย่างในซีรีย์มียอดขายโตเกินเกิน 100% ทุกรายการ เรียกได้ว่า 9 ตอนที่ทำออกกมาดูภายในวันเดียวจบยังได้ คอซีรีย์เกาหลีต้องห้ามพลาดเรื่องนี้ ขอเกริ่นเรียกน้ำย่อยหน่อยละกัน Squid Game เป็นเรื่องราวของคนที่สิ้นหวังจำนวน 456 คน ซึ่งได้รับเชิญให้เข้าร่วมการแข่งขัน เอาชีวิตรอดลึกลับในชื่อ "Squid Game" ที่ออกแบบตามการละเล่นสุดโปรดสำหรับเด็ก ๆ แต่กลับเกิดเหตุการณ์ที่พลินผันเมื่อมีการเสียชีวิตเกิดขึ้น มันจึงกลายเป็นเกมเสี่ยงชีวิตเพื่อชิงรางวัลมูลค่า 45.6 พันล้านวอน (ประมาณ 1,300 ล้านบาท) โดยจะมีผู้ชนะเพียงคนเดียวเท่านั้น! จะลุ้นระทึก ตื่นเต้น เลือดสาดแค่ไหน บรรยายไปก็ไม่เห็นภาพ ต้องไปดู!!

 

SquidGame
ขอขอบคุณรูปภาพจาก : https://www.imdb.com/title/tt10919420/mediaviewer/rm2766402049/?ref_=tt_ov_i

 


Vincenzo
(빈센조)

ประเภทซีรี่ย์ :  คอมเมดี้ / โรแมนติก / อาชญากรรม / ดราม่า
จำนวนตอน : 20 ตอน
ออกอากาศช่อง : Netflix, tvN
เริ่มฉาย : 20 กุมภาพันธ์ - 25 เมษายน 2564

ไฮไลท์  เรื่องราวของทนายความสาวสุดมั่น กับทนายหนุ่มอิมพอร์ตจากอิตาลีสุดเฟียสลูกบุญธรรมของแก๊งมาเฟีย ต้องมาปะทะคารมกัน อีกทั้งมีเด็กฝึกงานหนุ่มที่ทั้งหล่อ ทั้งฉลาด และไม่ใช่เด็กธรรมดา ที่เข้ามากวนใจ กระตุ้นต่อมอยากรู้และอยากเอาชนะของทนายหนุ่มวินเซนโซ รวมถึงภารกิจตามล่าหาขุมทองคำใจกลางกรุงโซล เรื่องราวจะสนุก ลุ้น จับคอร์รัปชันแค่ไหน ต้องดู

ซีรีย์เกาหลี, ซีรีย์เกาหลี, ซีรีย์เกาหลีแนะนำ, Korean Series, Korean Drama, ซีรีย์เกาหลีน่าดู, ซีรีย์ซับไทย, ซีรี่ย์เกาหลีดัง,ซีรีย์เกาหลีสุดฮิต,ดาราเกาหลีหนังน่าดูnetflix2023,ซีรี่ย์netflix2024,ซีรี่ย์netflixแนะนํา2024,หนังnetflix2024,หนังnetflixpantip,ซีรีย์ฝรั่งน่าดู2024,หนังnetflixแนะนํา2024,หนังแนะนำnetflix2567
ขอขอบคุณรูปภาพจาก : https://www.imdb.com/title/tt13433812/mediaviewer/rm634964737/?ref_=tt_ov_i

The Painthouse - War in Life
(펜트하우스)

ประเภทซีรี่ย์ :  ดราม่า / ทริลเลอร์
จำนวนตอน : 16 ตอน
ออกอากาศช่อง : SBS
เริ่มฉาย : 26 ตุลาคม 2563 - 5 มกราคม 2564 

ไฮไลท์  วังวนแห่งความริษยา ปริศนาการแก้แค้นและการฆาตกรรมในเพนท์เฮ้าส์สุดหรู ซีรีย์เกาหลีปลายปี 2020 ลากยาวถึงต้นปี 2021 ที่โดนใจฮิตมาแรงเรื่องล่าสุดกับเรตติ้งถล่มทลาย เล่าถึงเรื่องราวในเพนต์เฮาส์ 100 ชั้นในย่านคังนัม ที่เกี่ยวข้องกับผู้หญิง 3 คน ชิมซูรยอน (แสดงโดย - อีจีอา) , ชอนซอจิน (แสดงโดย - คิมโซยอน) และ โอยุนฮี (แสดงโดย - ยูจิน) พร้อมเหล่านักแสดงมากฝีมืออีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น ออมกีจุน ชินอึนคยอง บงแทกยู ยุนจงฮุน พัคอึนซอก และ ยุนจูฮี และเรื่องราวได้ถูกเรียงร้อยผ่านฝีมือของผู้กำกับ จูดงมิน และ คิมซอนอ๊ก นักเขียนบท 

The Painthouse - War in Life (펜트하우스)
ขอขอบคุณรูปภาพจาก : https://www.imdb.com/title/tt13067118/mediaviewer/rm4117350913/

ความร้อนแรงของซีรีส์เกาหลี The Penthouse นี้ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจนมีการประกาศว่าจะมีซีซั่นใหม่ในปี 2021 ที่จะมาถึงนี้ หากใครยังไม่ได้ดูซีรีย์สุดปังเรื่องนี้ อันเป็นที่กล่าวขานว่าเนื้อเรื่องพลิกไปมา พาคนดูประสาทกิน และมีจุดพีคแทบจะทุกตอน ซีรีย์ที่ต้องลุ้นระทึก และ นักแสดงก็แสดงได้ดีมากมาย แนะนำอีกเรื่องที่ต้องรีบหามาดูเดี๋ยวซีซัน 2 ออกแล้วจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่องนะ ไปหาดูกันเลยที่ VIU หรือ SBS Catch นะ


Start-Up
(스타트업)

ประเภทซีรี่ย์ :  โรแมนติก / ดราม่า
จำนวนตอน : 16 ตอน
ออกอากาศช่อง : tvN
เริ่มฉาย : 17 ตุลาคม 2563 

ไฮไลท์ ซีรีย์ดังอีกเรื่องที่เป็นที่กล่าวขวัญในการจุดประกายและไฟให้ลุกโชนในการลุกขึ้นมาทำธุรกิจหรือทำอะไรซักอย่าง  พล็อตเรื่องที่ดี นักแสดงก็เล่นดี สตาร์ทอัพ ผสมผสานเรื่องราวการทำธุรกิจแนวสตาร์ทอัพ ความรัก และ ความสัมพันธ์ ของหนุ่มสาวในกระแสโลกยุคใหม่ผ่านตัวละครและบทบาทที่น่าสนใจ สะท้อนความฝันและพลังที่ครุกรุ่นที่ต้องการทำธุรกิจสตาร์ทอัพสายเทค เพื่อที่จะประสบความสำเร็จใน Silicon Valley ของเกาหลีที่ชื่อว่า SAND BOX พร้อมแฝงมุมมองตลกร้ายที่สอดแทรกในซีรีย์อยู่หลายจุด ทำให้ละครเรื่องนี้ได้รับการกล่าวขวัญในหมู่วัยรุ่นเกาหลีเป็นอย่างมากเมื่อมีการออนแอร์ แนะนำว่าน้องรุ่นใหม่ Young Generation ที่มีไฟทั้งหลายควรดูเป็นอย่างยิ่งเผื่อจะเป็นอีกซีรีย์ที่ช่วยเติมเต็มให้กำลังใจ พันฝ่าอุปสรรค หรือ ได้แง่มุมให้เกิดประกายฉุกคิดเพื่อลุกขึ้นมาทำอะไรบางอย่างที่เป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่ในอนาคต โดยไม่ปล่อยเวลาชีวิตให้สูญเสียไป

Start-Up (스타트업)
ขอขอบคุณรูปภาพจาก : https://www.imdb.com/title/tt12867810/mediaviewer/rm3341788673?ref_=ttmi_mi_all_pos_343

ซีรีย์รับบทโดยนักแสดงสาวขวัญใจคนเกาหลีที่เป็นที่คุ้นเคยกันดีอย่าง แพซูจี หรือ ซูซี่ (อดีตเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังจากวง Miss A) (รับบท ซอดัลมี) หญิงสาวที่มีความฝันอยากจะเป็นสตีฟ จอบส์แห่งเกาหลี ที่มีปมทางครอบครัวเรื่องพ่อแม่หย่ากัน ร่วมกับนักแสดงเกาหลีชาย อย่าง นับจูฮยอก ที่รับบท  นัมโดซาน นักแสดงและนายแบบชาวเกาหลีใต้ ที่สร้างกระแสเปรี้ยงปร้างกับคาแร็กเตอร์หนุ่มสุดเซอร์อัจฉริยะด้านคณิตศาสตร์และผู้ก่อตั้งซัมซานเทค ที่โดดเด่นและฉายแววอย่างมากทางด้านการแสดงในเรื่องนี้


It's Okay to Not Be Okay
(사이코지만 괜찮아)

ประเภทซีรี่ย์ :  โรแมนติก / ดราม่า
จำนวนตอน : 16 ตอน
ออกอากาศช่อง : tvN
เริ่มฉาย : 20 มิถุนายน 2563 ออกอากาศทางช่อง  ทุกวันเสาร์และอาทิตย์เวลา 21:00 น

ไฮไลท์ จบกันไปแล้วกับเรื่อง It's Okay to Not Be Okay ซีรีย์เรื่องนี้วี๊ดดดดด กันมากในเฟสบุคทวิตเตอร์จะไม่ให้วี๊ดได้ไงก็คุณนักเขียนโกมุนยอง (ซอเยจี) ของเรานั้นสวยทุกๆอริยาบทอย่างนี้เป็นใครก็ต้องวี๊ดอยู่แล้ว แถมพระเอกผู้ช่วยพยาบาล มุนคังแท (คิมซูฮยอน) ของเราก็หล่อแสนหล่อยังงี้แอดเห็นแล้วยังใจละลายเลย  ซีรีย์เรื่องนี้ออกแนวโรแมนติก ดราม่า ระหว่างความรักของสองคนที่ลงเอ่ยด้วยการเยียวบาดแผลในจิตใจ แต่ละตอนของซีรีย์นั้นเข้มข้นมาก แอดอยากให้ทุกคนได้ดูจริงๆนะ แอดดูแล้วชอบมาก ก.ล้านตัวเลย 

It's OK to not be okay
ขอขอบคุณรูปภาพจาก : https://www.imdb.com/title/tt12451520/mediaviewer/rm3671504129/?ref_=tt_ov_i

 


Record of Youth
(청춘기록)

ประเภทซีรี่ย์ :  โรแมนติก
จำนวนตอน : 16 ตอน
ออกอากาศช่อง : tvN
เริ่มฉาย : เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 7 กันยายน 2563 ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 21.00 น. 

ไฮไลท์ ซีรีย์เรื่องนี้กำลังมาแรงใน Netflix กันเลยทีเดียว เพราะความหล่อของ ซาฮเยจุน (พัคโบกอม) เลยที่ทำให้แอดตัดสินใจดูซีรีย์เรื่องนี้อิอิ เรื่องราวการตามหาความฝันของหนุ่มสาวในวงการโมเดลลิ่ง  ซาฮเยจุน (พัคโบกอม)ที่อยากมีชื่อเสียงโด่งดังในวงการบันเทิน แต่กว่าจะไปถึงจุดนั้นช่างยากเย็นเหลือเกิน ทั้งอุปสรรคทางฐานะ และครอบครัวที่แตกต่างจากเพื่อนสนิท  วอนแฮฮโย (บยอนอูซอก) ที่มีครอบครัวคอยซัพพอต์ตลอดเวลา และ อันจองฮา (พัคโซดัม) เธอเป็นแฟนตัวยงของซาฮเยจุน เมื่อสามคนนี้เจอกันในงานแฟชันโชว์และตกลงเป็นเพื่อน (แบบไม่สนิท) จะเป็นยังไงก็ติดตามกันต่อ แอดปูเสื่อนอนรอเมื่อไหร่ตอนต่อไปจะมา

Record of Youth
ขอขอบคุณรูปภาพจาก : https://www.imdb.com/title/tt12850322/mediaviewer/rm543138561/?ref_=tt_ov_i

 


A World of Married Couple
(부부의 세계 / Bubuui Segye)

ประเภทซีรี่ย์ : ดราม่า
จำนวนตอน : 16 ตอน
ออกอากาศช่อง : JTBC
เริ่มฉาย : ศุกร์-เสาร์ เวลา 22.50 น. (ตามเวลาเกาหลีใต้) เริ่มออนแอร์ 27 มีนาคม 2563

ไฮไลท์  มาแรงแซงทางโค้งกับซีรีย์เกาหลีฮ็อตที่สุดในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้กับ The World of Married Couple และเป็นซีรีย์ที่สร้างสถิติใหม่ในเวลานี้ขึ้นแท่นซีรีย์เกาหลีเรตติ้งสูงสุดตลอดกาลในประวัติการฉายในช่องเคเบิ้ลทีวีของเกาหลี ไม่ธรรมดาทีเดียวกับพล็อตเรื่องคุ้นเคย ของครอบครัว สามี เมียหลวง เมียน้อย และ ลูก ซีรีย์สะท้อนปัญหาครอบครัวที่ดังติดลม จากการเชือดเฉือนฝีมือการแสดงของนักแสดงรุ่นใหญ่ ที่รับบทคุณหมอเมียหลวง ที่ได้ คิมฮีแอ (Kim Hee Ae) และ เมียน้อยสุดน่ารักอย่าง ฮันโซฮี Han So Hee บทบาทและมิติของตัวละครที่เป็นที่กล่าวขานตั้งแต่ตอนแรกที่ออกอากาศ สำหรับใครจะดูผ่าน Netflix คงต้องรอทางเกาหลีฉายจบก่อนคาดว่าไม่เกินกลางปี ส่วนใครอยากดูพร้อม ๆ กันกับทางเกาหลีดูที่แพลตฟอร์ม VIU ที่ได้ลิขสิทธิ์มาได้เลย

 

The World of the Married Couple 2020
ขอขอบคุณรูปภาพจาก : https://www.imdb.com/title/tt12042964/mediaviewer/rm622575361?ref_=ttmi_mi_all_pos_231

 


Dr. Romantic 2 / Romantic Doctor, Teacher Kim 2
(낭만닥터 김사부2)

ประเภทซีรี่ย์ : แพทย์ / เมโลดราม่า / โรแมนติก
จำนวนตอน : 32 ตอน
ออกอากาศช่อง : SBS
เริ่มฉาย : จันทร์-อังคาร เวลา 22.00 น. (ตามเวลาเกาหลีใต้) 6 มกราคม – 25 กุมภาพันธ์ 2563

เรื่องย่อ นี่เป็นภาคต่อของ “Romantic doctor, Teacher Kim” ละครทางการแพทย์เกี่ยวกับอัจฉริยะแพทย์ พูยงจู หรือ ศจ.คิม (ฮันซุกคยู) ซึ่งเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในโรงพยาบาล “ทลดัม” ในขณะเดียวกันชาอึนแจ (อีซองคยอง) แพทย์เฟลโล่วชั้นปีที่สองในแผนกศัลยกรรมหัวใจ เธอสนุกกับการเรียนและเป็นนักเรียนแพทย์ดีเด่นมาตลอดชีวิตของเธอ ส่วนซออูจิน (อันฮโยซ็อบ) เป็นแพทย์คลินิกชั้นปีที่ 2 เขาไม่เชื่อในความสุขเพราะเขานั้นเติบโตขึ้นมาอย่างยากลำบาก แต่เขาได้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและพรสวรรค์ที่น่าประทับใจเมื่อเขาทำการผ่าตัด (แปลไทยและเรียบเรียง kseries)

The Game Towards Midnight
Cr. www.kseries.tv

 


Selection The War Between Women/Queen Love and War
( 간택 – 여인들의 전쟁)

ประเภทซีรี่ย์ : แฟนตาซี ประวัติศาสตร์
จำนวนตอน : 16 (To รอยืนยัน)
ออกอากาศช่อง : CSTV
เริ่มฉาย : อาทิตย์ เวลา 21.30 น. 15 ธ.ค. 2019 – 2 ก.พ. 2020

เรื่องย่อ ละครเรื่องนี้ เป็นละครประวัติศาสตร์แฟนตาซี โดยเหล่าสตรีในยุคโชซอน แก่งแย่งกันเพื่อชิงตำแหน่งพระมเหสี ฝาแฝดของคังอึนโบ (จินเซยอน) ถูกฆ่าตาย ทำให้คังอึนโบตัดสินใจไปเป็นมเหสี เพื่อสืบหาความจริงโดยไม่หวั่นเกรงสิ่งใด ในขณะที่อีคยอง (คิมมินคยู) เป็นพระราชารูปงามและยังทรงมีสติปัญญาเป็นเลิศ อีคยองฝันเป็นลางบอกเหตุเกี่ยวกับสตรีนางหนึ่ง จนเขาเข้าไปพัวพันกับเหตุอันไม่คาดคิด

The Game Towards Midnight
Cr. www.kseries.tv

 


Crash Landing on You / Love’s Emergency Landing
(ปักหมุดรักฉุกเฉิน / 사랑의 불시착)

ชื่อเรื่อง : Crash Landing on You / Love’s Emergency Landing (ปักหมุดรักฉุกเฉิน / 사랑의 불시착)
ประเภทซีรี่ย์ : โรแมนติก / คอมเมดี้
จำนวนตอน : 16 ตอน
ออกอากาศช่อง : KBS2
เริ่มฉาย : เสาร์-อาทิตย์ เวลา 21.00 น. (ตามเวลาเกาหลีใต้)  14 ธันวาคม 2562 – 2 กุมภาพันธ์ 2563

เรื่องย่อ ซีรีย์เรื่องนี้จะเล่าถึงเรื่องราวของ ยุนเซริ (รับบทโดย ซนเยจิน) ทายาทตระกูลร่ำรวยที่ระหว่างเล่นร่มร่อน (Paragliding) เกิดกระแสลมแรง จึงเป็นเหตุให้ต้องลงจอดฉุกเฉินแล้วมาตกลงในเขตพื้นที่ในประเทศเกาหลีเหนือ ซึ่งทำให้เธอได้พบกับ รีจองฮยอก (รับบทโดย ฮยอนบิน) เจ้าหน้าที่ทหารเกาหลีเหนือที่พยายามช่วยซ่อนตัวเธอไว้ แล้วเกิดตกหลุมรักเธอในที่สุด ซึ่งผู้ชมต่างตื่นเต้นที่จะได้ชมเคมีระหว่างนักแสดงทั้งสอง และความแตกต่างในสถานภาพของตัวละครที่โชคชะตาได้นำมาพวกเขามาเจอกันโดยบังเอิญ 

Crash Landing on You
ขอขอบคุณรูปภาพจาก : https://www.imdb.com/title/tt10850932/mediaviewer/rm3056777473/?ref_=tt_ov_i

 


Forest
(포레스트)

ประเภทซีรี่ย์ : อาชญากรรม,ความลึกลับ
จำนวนตอน :  32 ตอน (วันละ 2 ตอน)
ออกอากาศช่อง : KBS2
เริ่มฉาย : วันพุธและวันพฤหัสบดี (เวลาเกาหลี 22:00 น.) 29 มกราคม 2020 – 19 มีนาคม 2020

เรื่องย่อ เรื่องราวของคังซานฮยอก (พัคแฮจิน) สมาชิกของทีมช่วยเหลือทางอากาศ 119 ที่ชีวิตเหมือนจะสมบูรณ์แบบ แต่กลับไม่มีความทรงจำในวัยเด็ก  และจองยองแจ (โจโบอา) ศัลยแพทย์จิตใจดีที่อยากเข้าทำงานในรพ.มหาวิทยาลัยชั้นนำ ทั้งคู่ได้มาพบกันที่มิรยอง ฟอเรสต์ สถานที่รวมตัวกันของผู้ที่มีบาดแผลในจิตใจ ระหว่างอยู่ที่นี่พวกเขาได้ค้นพบความลับที่ซุกซ่อนอยู่เกี่ยวกับอดีตของตัวเอง (แปลไทยโดย kseries)

 

forest
ขอขอบคุณรูปภาพจาก https://www.imdb.com/title/tt11709894/mediaviewer/rm1729135617?ref_=ttmi_mi_all_pos_17

 


Itaewon Class
(이태원 클라쓰 )

ประเภทซีรี่ย์ : Romance, Revenge
จำนวนตอน :  16 ตอน
ออกอากาศช่อง : jTBC
เริ่มฉาย : Fridays & Saturdays 22:50 [ตามเวลาเกาหลี]  31 Jan 2020 to 21 March 2020

เรื่องย่อ เรื่องราวของพัคแซรอย (รับบทโดย พัคซอจุน) ชายหนุ่มที่เผชิญหน้ากับความอยุติธรรมอย่างเด็ดเดี่ยว แม้จะต้องเปิดธุรกิจร้านอาหารในอิแทวอนเพื่อต่อกรกับกลุ่มบริษัทอุตสาหกรรมอาหารยักษ์ใหญ่ โจอีซอ (รับบทโดย คิมดามิ) หญิงสาวชาญฉลาดผู้ต่อต้านสังคมที่มีบุคลิกแตกต่างจากใบหน้าที่สวยราวกับนางฟ้าอย่างสิ้นเชิง และโอซูอา (รับบทโดย นารา) เธอเป็นหญิงสาวที่ซื่อสัตย์และเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ เธอเป็นรักแรกของพัคแซรอยและตอนนี้เธอก็เป็นพนักงานในบริษัทคู่แข่งของเขา

 

Itawon-class
ขอขอบคุณรูปภาพจาก : https://www.imdb.com/title/tt11239552/mediaviewer/rm3767369985?ref_=ttmi_mi_all_pos_359

 


The Game: Towards Midnight
(더 게임: 0시를 향하여)

ประเภทซีรีย์ : Mystery, Melodrama, Investigation
จำนวนตอน :  32
ออกอากาศช่อง : MBC
เริ่มฉาย : 22 January 2020

เรื่องย่อ เรื่องราวของ คิมแทพยอง(รับบทโดย แทคยอน) เขาเป็นคนที่มีความสามารถพิเศษในการมองเห็น 'ความตาย' ของคนอื่นได้ เมื่อเขาได้พบกับนักสืบจุนยอง ก็ได้มีคดีลึกลับที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน เมื่อมีความตายหนึ่งที่เขากลับมองไม่เห็น ด้าน ซอจุนยอง(รับบทโดย อียอนฮี) ตำรวจนักสืบแห่งสถานีตำรวจยงซานแม้ว่าเธอจะมีความอ่อนโยนอบอุ่น แต่เวลาทำงานนั้นเธอได้แสดงให้เห็นถึงความมั่นใจอย่างคาดไม่ถึง

 

The Game Towards Midnight
ขอขอบคุณรูปภาพจาก : https://www.imdb.com/title/tt11534210/mediaviewer/rm2415691521?ref_=ttmi_mi_all_pos_30

 


The King: The Eternal Monarch
(더 킹: 영원의 군주)

ประเภท : Historical, Romance, Sci-Fi, Fantasy
จำนวนตอน :  16
ออกอากาศช่อง : SBS
เริ่มฉาย : 17 April 2020

เรื่องย่อ เรื่องราวจะเล่าถึงจักรวาลคู่ขนาน โดยในจักรวาลด้านหนึ่งซึ่งเป็นประเทศเกาหลีที่เป็นอาณาจักรซึ่งมีจักรพรรดิ์ปกครองอยู่เพียงพระองค์เดียวนามว่า องค์จักรพรรดิ์อีกน(รับบทโดย อีมินโฮ) ซึ่งองค์จักรพรรดิ์มีความพยายามที่จะต่อสู้กับเหล่าปีศาจด้วยการร่วมมือกันกับ นักสืบจองแทอึล(รับบทโดย คิมโกอึน) สาวนักสืบในโลกเวอร์ชั่นสมัยใหม่ของประเทศเกาหลีซึ่งอยู่อีกฝั่งของจักวาล จุดมุ่งหมายเพื่อที่จะปิดประตูที่เชื่อมโยงกันระหว่าง 2 โลกให้จงได้

 

the king the eternal monarch
ขอขอบคุณรูปภาพจาก : https://www.imdb.com/title/tt11228748/mediaviewer/rm1296413185/?ref_=tt_ov_i

 


Kingdom 2
(킹덤 2 )

ชื่อเรื่อง : 킹덤 2 / Kingdom 2
ประเภท : Suspense, Thriller, Historical, Horror, Zombies
จำนวนตอน :  6
ออกอากาศช่อง : Netflix
เริ่มฉาย : 13 March 2020

เรื่องย่อ ในภาคแรก Kingdom บอกเล่าเรื่องราวของ ยุคสมัยอันรุ่งเรืองของอาณาจักรแห่งราชวงศ์ โชซอนของเกาหลี แต่ท่ามกลางความรุ่งเรืองก็ยังมีมุมมืดที่ถูกซุกซ่อนอยู่ ไม่ว่าจะเป็น ความเห็นแก่ตัวของชนชั้นปกครอง การแก่งแย่งชิงบัลลังก์ และที่สำคัญ เชื้อร้ายปริศนาที่คืบคลานเข้ามาในอาณาจักรที่พร้อมจะเปลี่ยนมนุษย์ให้กลายเป็นผีดิบร้าย ในซีซั่น 2 นี้ เรื่องราวจะดำเนินต่อเนื่องจากซีซั่นแรกที่ทิ้งปริศนาไว้มากมาย

 

the king 2
ขอขอบคุณรูปภาพจาก : https://www.imdb.com/title/tt6611916/mediaviewer/rm795917825/?ref_=tt_ov_i

 


 

ไปต่อกับซีรีย์เกาหลี 2019 ซีรีย์เกาหลีเรื่องใหม่ ปี 2019 แนะนำ + ดูไปพร้อมๆ กัน มีเรื่องไรบ้าง 

ชื่อเรื่อง : 조선로코 녹두전 / The Tale of Nokdu
ประเภท : ประวัติศาสตร์, โรแมนติก, ตลก
จำนวนตอน :  32
ออกอากาศช่อง : KBS2
ฉายเมื่อ : September 30, 2019
วัน-เวลา : Mon & Tue 22:00 [ตามเวลาเกาหลี]

เรื่องย่อ ละครเรื่องนี้สร้างจากเว็บตูน ชื่อ นกดูจอน โดยนักเขียน ฮเยจินยัง ซึ่งมีการเผยแพร่ตั้งแต่ ธันวาคม ปี 2014 จนถึงกรกฎาคมปี 2018 ผ่านช่องทาง Comic dot naver.com  ละครเป็นเรื่องราวในสมัยราชวงศ์โชซอน เกี่ยวกับชายคนหนึ่งที่ปลอมตัวเป็นผู้หญิง และเข้าไปในหมู่บ้านลึกลับที่มีแต่หญิงสาวเท่านั้น โดยที่ตัวเอกของเรื่อง ผู้หญิงอีกคนเป็นหญิงสาวที่ไม่อยาก เป็นกีแซง จุนนกดู รับบทโดย (จางดงยุน) เป็นบุตรชายของตระกูลขุนนาง เขาไม่อยากถูกครอบครัว จับคลุมถุงชนให้แต่งงาน กับหญิงสาวที่ไม่รู้จัก และเพื่อหลีกเลี่ยงการแต่งงานนั้น เขาได้หนีออกจากบ้าน และปลอมตัวเป็นหญิงสาวเข้าไปในหมู่บ้านแม่หม้าย ที่นั่นเขาได้พบกับ ทงดงจู รับบทโดย (คิมโซฮยอน) ผู้ซึ่งกำลังฝึกเตรียมตัวจะเป็นกีแซง และเธอก็ไม่อยากเป็นกีแซงเช่นกัน แต่เธอไม่มีทางเลือก และบังเอิญเธอรู้ความลับว่าจุนนกดู ไม่ใช่ผู้หญิงและเธอได้รับฟัง เหตุผลที่เขาต้องมาหลบซ่อนในหมู่บ้านแม่หม้ายเช้าได้ช่วยเธอไว้จากสถานการณ์อันตรายจะกลายเป็นลูกสาวที่จุนนกดูรับเลี้ยงและเธอตัดสินใจที่จะอยู่ในหมู่บ้านแม่หม้ายเป็นเวลา 1 ปี

 

ซีรีย์เกาหลี, ซีรีย์เกาหลี, ซีรีย์เกาหลีแนะนำ, Korean Series, Korean Drama, ซีรีย์เกาหลีน่าดู, ซีรีย์ซับไทย, ซีรี่ย์เกาหลีดัง,ซีรีย์เกาหลีสุดฮิต,ดาราเกาหลีหนังน่าดูnetflix2023,ซีรี่ย์netflix2024,ซีรี่ย์netflixแนะนํา2024,หนังnetflix2024,หนังnetflixpantip,ซีรีย์ฝรั่งน่าดู2024,หนังnetflixแนะนํา2024,หนังแนะนำnetflix2567
Cr. www.kseries.tv

 

 


ชื่อเรื่อง : 꽃파당 : 조선혼담공작소 / Flower Crew: Joseon Marriage Agency
ประเภท : Historical, Romance, Comedy
จำนวนตอน : 16 ตอน
ออกอากาศช่อง : jTBC
ฉายเมื่อ : 16  กันยายน 2019
วัน-เวลา : จันทร์ – อังคาร 19.30 [ตามเวลาไทย]
เรื่องย่อ : เป็นซีรี่ย์แนวย้อนยุคมีการปรับแต่งเนื้อเรื่องให้น่าสนใจ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ พระราชาที่พยายามจะปกป้องรักแรกของเขาเอง ทำให้ต้องขอความช่วยเหลือจากสำนักจัดหาคู่ชื่อดัง “Flower Crew” โดยภารกิจสำคัญคือการเปลี่ยนหญิงสาวที่ต่ำต้อยกลายเป็นคนชั้นสูง แม้ว่าต้องเสี่ยงชีวิต ผู้เขียนเรื่องนี้คือ คิมอีรัง (Kim Yi Rang) และผู้กำกับ คิมการัม (Kim Ga Ram) ที่เคยฝากผลงาน Devilish Joy และ Vampire Detective

 

ซีรี่ย์เกาหลี The Tale of Nokdu
Cr. www.kseries.tv

 


ชื่อเรื่อง : 날 녹여주오 / Melting Me Softly
ประเภท : Fantasy, Romance
จำนวนตอน :  16 ตอน
ออกอากาศช่อง : tvN
ฉายเมื่อ : 28 กันยายน 2019 – 17 พฤศจิกายน 2019
วัน-เวลา : เสาร์ – อาทิตย์ เวลา 21:00 [ตามเวลาเกาหลี]

เรื่องย่อ : เรื่องราวของมาดงชาน (จีชางอุค) เป็นโปรดิวเซอร์ ทำงานในรายการวาไรตี้ชื่อดัง เขาคิดที่จะทำรายการที่เกี่ยวข้องกับ โครงการแช่แข็งมนุษย์ 24 ชม. และโกมิรัน (วอนจินอา) พนักงานพาร์ทไทม์ เพราะครอบครัวติดหนี้ก้อนโต ทำให้เธอตัดสินใจยอมรับเงิน 5 ล้านวอน แลกกับการถูกแช่แข็ง 24 ชม. เนื่องจากการสมรู้ร่วมคิดลึกลับ แทนที่ทั้งสองคนจะตื่นขึ้นมาในอีก 24 ชม. ตามที่กำหนดไว้ มาดงชานกับโกมิรันกลับตื่นขึ้นมาในอีก 20 ปีให้หลัง โดยที่รูปร่างหน้าตาของทั้งคู่ยังเป็นเหมือนก่อนแช่แข็ง ในขณะที่พ่อแม่ พี่น้อง แฟน และเพื่อนร่วมงาต่างอายุมากขึ้น พวกเขาต้องแก้ไขปัญหามากมายที่เกิดขึ้นตามมา ขณะพยายามเอาตัวรอดด้วยการรักษาอุณหภูมิร่างกายไม่ให้เกิน 33 องศา ความสัมพันธ์ของพวกเขาพัฒนาเป็นความโรแมนติก

 

ซีรี่ย์เกาหลี Melting Me Softly
Cr. www.kseries.tv

 


ชื่อเรื่อง: 나의 나라 / My Country
ประเภท: Historical, Romance
จำนวนตอน: 16 (To Be Confirmed)
ช่องออกอากาศ: jTBC
วันฉาย: 2019-Oct-04 to 2019-Nov-23
วัน-เวลา: Fridays & Saturdays 22:50

เรื่องย่อ  เรื่องราวเกิดขึ้นในช่วงปลายยุคโครยอ ต้นโชซอน เพราะความเห็นที่แตกต่างกันเกี่ยวกับประเทศทำให้เพื่อนรักสองคนต้องหันดาบเข้าหากัน ซอฮวี (ยังเซจง) เป็นนักรบ ซอกึมพ่อของเขาเป็นนายพลที่มีชื่อเสียง ซอฮวีเป็นคนรักความยุติธรรรม ชีวิตเขาต้องเผชิญหน้ากับความตกต่ำ แต่เขาก็ยังมีรอยยิ้มอยู่เสมอ นัมซอนโฮ (อูโดฮวาน) เป็นคนฉลาด รูปร่างหน้าตาดี แต่เพราะเขาเกิดมาจากแม่ที่เป็นชนชั้นต่ำ ทำให้นัมซอนโฮถูกคนอื่นดูถูก เขามีความฝันอยากสอบเข้าเป็นทหารในกองทัพ แต่เพราะเรื่องราวอื้อฉาวเกี่ยวกับการทุจริตของพ่อเขา ทำให้นัมซอนโฮสูญเสียความฝันไปและลงเอยด้วยการทำสิ่งที่เลวร้าย เขาขัดแย้งกับซอฮวีเพราะเรื่องเข้าใจผิดบางอย่าง cr.kseries

 

ซีรี่ย์เกาหลี My Country The New Age
Cr. www.kseries.tv

 


ชื่อเรื่อง : Vagabond / 배가본드
แนว : แอคชั่น / ระทึกขวัญ
ช่อง : SBS
จำนวนตอน : 32 ตอน
ช่วงเวลาออนแอร์ : 20 กันยายน – 9 พฤศจิกายน 2562
วัน-เวลาออนแอร์ : ศุกร์-เสาร์ เวลา 22.00 น. (ตามเวลาเกาหลีใต้) ออกอากาศวันละ 2 ตอน
นำแสดงโดย : อีซึงกิ – ซูจี

เรื่องย่อ : ชาดัลกอน (อีซึงกิ) สตั๊นแมนที่ฝันถึงการเป็นนักแสดงแอ็คชั่นที่โด่งดังระดับโลก เขารอดตายจากเหตุการณ์เครื่องบินตกและได้เปลี่ยนแปลงชีวิตของเขา ชาดัลกอน ต้องเผชิญกับแผนการสมรู้ร่วมคิดจากเหตุการณ์เครื่องบินตก และขุดคุ้ยคดีความทุจริตแห่งชาติ เพื่อดูแลแม่และน้องๆ โกแฮริ (ซูจี) ต้องการงานที่มั่นคงของเจ้าหน้าที่รัฐ เธอกลายเป็นตัวแทนของ NIS ซึ่งในขณะที่เธอต้องการทำงานในกลุ่มสืบสวนที่ทำงานอย่างเปิดเผย แต่เธอต้องมาเป็นสายลับที่ไม่สามารถเปิดเผยตัวตนแทน
 

ซีรี่ย์เกาหลี Vagabond
Cr. www.kseries.tv

 


ชื่อเรื่อง: A Day Found by Chance / Extraordinary You / 어쩌다 발견한 하루 / Ha Roo Found by Chance / Suddenly One Day
ประเภท: โรงเรียน, แฟนตาซี, โรแมนติก, ตลก
จำนวนตอน: 32 ตอน
ผู้กำกับ: Kim Sang Hyup
เขียนบทโดย: In Ji Hye (인지혜), Song Ha Young (송하영)
สถานีที่ออกอากาศ: MBC
ฉายเมื่อ:  2 ตุลาคม 2019
เวลาออกอากาศที่เกาหลี: พุธ – พฤหัสบดี เวลา 19:00 น.

เรื่องย่อซีรีย์ A Day Found by Chance / Extraordinary You:
อึนดันโฮ (คิมฮเยยุน) เป็นนักเรียนในสถาบันการศึกษาที่มีชื่อเสียง ครอบครัวของเธอร่ำรวย แต่เธอเป็นโรคหัวใจ คู่หมั้นของเธอเบคคยอง(อีแจอุค) เข้าเรียนในโรงเรียนมัธยมที่มีชื่อเสียงแบบเดียวกัน  เธอชอบเขามาก แต่เขาไม่ชอบเธอเลย วันหนึ่งโดยบังเอิญเธอสูญเสียความทรงจำระยะสั้นและเธอสามารถเห็นสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้ เธอสับสนกับอาการของเธอ

ซีรี่ย์เกาหลี Extraordinary You
Cr. www.kseries.tv

 


ชื่อเรื่อง : Hotel Del Luna / 호텔 델루나 / Hotel Delluna
ประเภท : แฟนตาซี, เหนือธรรมชาติ
จำนวนตอน : 16 ตอน
สถานีที่ออกอากาศ : tvN
ฉายเมื่อ :  13 กรกฎาคม 2019 – 1 กันยายน 2019
เวลาออกอากาศที่เกาหลี: เสาร์-อาทิตย์ เวลา 23:00 น. ตามเวลาเกาหลี (21.00 ตามเวลาไทย)

เรื่องย่อ : เรื่องราวของ Hotel del Luna โรงแรมเก่าแก่ลึกลับ ตั้งอยู่ในโซล มีแขกเป็นเหล่าภูตผีและดวงวิญญาณ จางมันวอล (ไอยู) จางมันวอล #ไอยู ประธานโรงแรมสาวสวย แต่เจ้าอารมณ์และร้ายกาจเห็นแก่ตัว ในอดีตเธอเคยทำความผิดบางอย่างทำให้ต้องติดอยู่ที่โรงแรมเป็นเวลาพันปี จนวันหนึ่งเธอได้มาพบกับ กูชานซอง (ยอจินกู) ชายหนุ่มจิตใจดีที่เข้ามาทำงานเป็นผจก.ใหม่ของโรงแรม

hoteldeluna
ขอขอบคุณรูปภาพจาก https://www.imdb.com/title/tt10220588/mediaviewer/rm2701630465?ref_=ttmi_mi_all_pos_296

 


ชื่อเรื่อง : 의사요한 / Doctor John
ประเภท : Medical
จำนวนตอน :  32 ตอน
ออกอากาศช่อง : SBS
ฉายเมื่อ : 2019-Jul-19 to 2019-Sep-07
วัน-เวลา : Friday & Saturday Night 22:00 (2 episodes back-to-back)

Doctor John เล่าเรื่องของผู้ป่วยที่ทุกข์ทรมานจากอาการปวดเฉียบพลันและเรื้อรังเนื่องจากสาเหตุที่ไม่สามารถอธิบายได้ Lee Se Young แพทย์ประจำแผนกวิสัญญี ลูกสาวประธานโรงพยาบาล เป็นแพทย์ทั้งตระกูลมาหลายชั่วอายุคน และเป็นอัจฉริยะที่เข้าเรียนแพทย์ได้อย่างง่ายด่าย 

 

ซีรีย์เกาหลี, ซีรีย์เกาหลี, ซีรีย์เกาหลีแนะนำ, Korean Series, Korean Drama, ซีรีย์เกาหลีน่าดู, ซีรีย์ซับไทย, ซีรี่ย์เกาหลีดัง,ซีรีย์เกาหลีสุดฮิต,ดาราเกาหลีหนังน่าดูnetflix2023,ซีรี่ย์netflix2024,ซีรี่ย์netflixแนะนํา2024,หนังnetflix2024,หนังnetflixpantip,ซีรีย์ฝรั่งน่าดู2024,หนังnetflixแนะนํา2024,หนังแนะนำnetflix2567
ขอขอบคุณรูปภาพจาก https://www.imdb.com/title/tt10544464/mediaviewer/rm3377437953/

 


ซีรี่ย์เกาหลี Justice อีแทคยอง (ชเวจินฮยอก) เริ่มต้นเป็นทนายเพราะอยากแก้แค้นให้น้อง แต่ความคิดของเขาเปลี่ยนไปเพราะเงิน อีแทคยองกลายเป็นทนายที่มีอัตราการชนะคดีสูง เขาชนะคดีด้วยการใช้ตรรกะที่เฉียบคมและคำพูดที่ชาญฉลาด ลูกความของอีแทคยองเป็นคนที่มีอำนาจและพวกชนชั้นสูง เขาช่วยให้คนรวยพ้นผิดหรือได้รับการคุมประพฤติ โดยได้รับการแนะนำจากซงอูยอง (ซอนฮยอนจู) ประธานบริษัทก่อสร้าง ชีวิตของอีแทคยองต้องเปลี่ยนไปหลังเข้าไปเกี่ยวข้องกับการหายตัวไปของนักแสดงสาว

 

ซีรีย์เกาหลี, ซีรีย์เกาหลี, ซีรีย์เกาหลีแนะนำ, Korean Series, Korean Drama, ซีรีย์เกาหลีน่าดู, ซีรีย์ซับไทย, ซีรี่ย์เกาหลีดัง,ซีรีย์เกาหลีสุดฮิต,ดาราเกาหลีหนังน่าดูnetflix2023,ซีรี่ย์netflix2024,ซีรี่ย์netflixแนะนํา2024,หนังnetflix2024,หนังnetflixpantip,ซีรีย์ฝรั่งน่าดู2024,หนังnetflixแนะนํา2024,หนังแนะนำnetflix2567
Cr. www.kseries.tv

 


ชื่อเรื่อง : 신입사관 구해령 / Rookie Historian Goo Hae Ryung

ประเภท : Romance, Historical

จำนวนตอน :  32 ตอน

ออกอากาศช่อง : MBC

ฉายเมื่อ : 2019-July-17 to 2019-Sep-05

วัน-เวลา : Wednesday & Thursday 21:00 (2 episodes back-to-back)

เรื่องราวเกิดขึ้นในช่วงต้นศตวรรษที่ 19 คูแฮรยองเป็นนักประวัติศาสตร์หญิง ในช่วงเวลานั้นสตรีเขียนประวัติศาสตร์ไม่เป็นที่ยอมรับ เนื่องจากแนวคิดของขงจื๊อที่หยั่งรากลึกในโชซอน  เธอพยายามก้าวผ่านความไม่เท่าเทียมจุดนี้ไปให้ได้ เธอต้องการเป็นนักประวัติศาสตร์อย่างที่เธอฝันและทำให้โลกรู้ว่าทุกคนล้วนเท่าเทียมกัน จึงได้เข้าไปพัวพันกับองค์ชายอีริม ผู้เก็บซ่อนความลับของตัวเองเอาไว้

 


ซีรี่ย์เกาหลี Love Alarm (2019)  เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อคิมโจโจ้ (รับบทโดย คิมโซฮยอน) เด็กสาวผู้มีจิตวิญญาณที่ดีงาม แม้เคยต้องเผชิญกับเรื่องราวในครอบครัวอันแสนเจ็บปวด ได้พบกับรักครั้งใหม่กับ ควังซอนโอ (รับบทโดย ซงคัง) ผู้ซึ่งเพียบพร้อมทั้งรูปร่างหน้าตาที่หล่อเสมือนนายแบบ แถมยังเติบโตในครอบครัวที่ร่ำรวยโดยใช้แอปพลิเคชั่นที่จะส่งเสียงเตือนเมื่อมีคนที่แอบชอบตนเองเข้ามาใกล้ในระยะ 10 เมตร  ขณะที่เพื่อนสนิทของซอนโออย่างอีฮเยยอง (รับบทโดย จองการัม) ก็ตกหลุมรักโจโจ้เช่นเดียวกัน.. แถมยังรักเธอก่อนซอนโออีกด้วย

 

ซีรีย์เกาหลี, ซีรีย์เกาหลี, ซีรีย์เกาหลีแนะนำ, Korean Series, Korean Drama, ซีรีย์เกาหลีน่าดู, ซีรีย์ซับไทย, ซีรี่ย์เกาหลีดัง,ซีรีย์เกาหลีสุดฮิต,ดาราเกาหลีหนังน่าดูnetflix2023,ซีรี่ย์netflix2024,ซีรี่ย์netflixแนะนํา2024,หนังnetflix2024,หนังnetflixpantip,ซีรีย์ฝรั่งน่าดู2024,หนังnetflixแนะนํา2024,หนังแนะนำnetflix2567
ขอขอบคุณรูปภาพจาก https://www.imdb.com/title/tt9145880/mediaviewer/rm4066545665/?ref_=tt_ov_i

 


Clean with Passion for Now ซีรีย์เกาหลีใหม่แนว Romantic Comedy กับบทพระเอกสุดเนียบ รักความสะอาดทุกตารางนิ้ว เป็นโรคกลัวความสกปรก! แต่ดันมาตกหลุมรักกับสาวจอมเปิ่น และนิสัยที่ต่างกันสุดขั้ว ความอลเวงจึงเกิดขึ้น รักครั้งนี้จะรอด ไม่รอด? ต้องดู (ซีรีย์เกาหลีเรื่องนี้ออนแอร์ปลายเดือน พ.ย. ไปจนถึงมกราคม 2019 จ้า จดไว้ซีรีย์เกาหลี 2019 ก็ได้นะ เผื่อดูปีนี้ไม่ทัน ^o^)

 

ซีรีย์เกาหลี, ซีรีย์เกาหลี, ซีรีย์เกาหลีแนะนำ, Korean Series, Korean Drama, ซีรีย์เกาหลีน่าดู, ซีรีย์ซับไทย, ซีรี่ย์เกาหลีดัง,ซีรีย์เกาหลีสุดฮิต,ดาราเกาหลีหนังน่าดูnetflix2023,ซีรี่ย์netflix2024,ซีรี่ย์netflixแนะนํา2024,หนังnetflix2024,หนังnetflixpantip,ซีรีย์ฝรั่งน่าดู2024,หนังnetflixแนะนํา2024,หนังแนะนำnetflix2567
ขอขอบคุณรูปภาพจาก https://www.imdb.com/title/tt7981562/mediaviewer/rm3204739840?ref_=ttmi_mi_all_pos_172

 


Kingdom : ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด [2019]  ซีรีย์เกาหลีแนว Historical, Horror, Fantasy, Thriller เป็นแนวพีเรียดที่มีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับซอมบี้ กษัตริย์ผู้ล่วงลับฟื้นคืนชีพและโรคระบาดปริศนาเริ่มแพร่กระจาย องค์ชายผู้นี้จะต้องเผชิญหน้ากับศัตรูสายพันธุ์ใหม่เพื่อเผยโฉมหน้าปีศาจร้ายและปกป้องประชาชนในอาณาจักรไว้ให้ได้โดยซีรีย์เกาหลีเรื่องนี้ ซีซั่นแรกมีทั้งหมด 6 ตอน เริ่มออนแอร์ช่วงธันวาคม 2018 นี้  [คอนเฟิร์มแล้ว มีซีซั่น 2 แน่นอนจ้า เริ่มถ่ายทำช่วง กุมภาพันธ์ปี 2019 นี้ ติดไว้ในลิสต์ซีรีย์เกาหลี 2019 แล้วรอติดตามชมกันได้เลย]

 

 


ต่อกันด้วยซีรีย์เกาหลีใหม่ 2019 Touch Your Heart ซีรีย์เกาหลี 2019 แนว Comedy, Law, Romance สร้างมาจากนิยายสุดฮิตใน Webtoon จากพระ-นาง คู่รองใน Goblin มารับบทเป็นพระเอกนางเอกสุดจิ้น [Lee Dong Wook & Yoo In Na] กับบทบาทนักกฎหมายสุดคูล เก่งสุดๆ กับดาราสาวสุดสวยที่ปลอมตัวมาเป็นเลขาเพื่อล้างภาพลักษณ์ไม่ดีกับคดีอื้อฉาวต่างๆ ให้กับตัวเอง จะแซ่บ จะจิ้นแค่ไหน รอชมกันเร็วๆ นี้นะคะ

ซีรีย์เกาหลี, ซีรีย์เกาหลี, ซีรีย์เกาหลีแนะนำ, Korean Series, Korean Drama, ซีรีย์เกาหลีน่าดู, ซีรีย์ซับไทย, ซีรี่ย์เกาหลีดัง,ซีรีย์เกาหลีสุดฮิต,ดาราเกาหลีหนังน่าดูnetflix2023,ซีรี่ย์netflix2024,ซีรี่ย์netflixแนะนํา2024,หนังnetflix2024,หนังnetflixpantip,ซีรีย์ฝรั่งน่าดู2024,หนังnetflixแนะนํา2024,หนังแนะนำnetflix2567
Cr. Kstarlive.com

 


ไปต่อกับซีรีย์เกาหลีเรื่องใหม่ ที่เตรียมออนแอร์เร็วๆ นี้ กับ Memories of the Alhambra ซีรีย์เกาหลีแนว Mystery,  Romantic, Sci-Fi แสดงนำโดยดาราเกาหลีแนวหน้า พัค ชิน ฮเย และ ฮยอน บิน เรื่องนี้ถือเป็นซีรีย์เกาหลีฟอร์มใหญ่ของ tvN เนื่องจากลงทุนถ่ายทำกันถึงโซนยุโรปตะวันออกและประเทศสเปน จะสนุกแค่ไหน ต้องรอติดตาม 1 ธ.ค. นี้ นะคะ [ดูกันยาวๆ พร้อมติดไว้ในลิสต์ซีรีย์เกาหลี 2019 ได้เลย]

 

ซีรีย์เกาหลี, ซีรีย์เกาหลี, ซีรีย์เกาหลีแนะนำ, Korean Series, Korean Drama, ซีรีย์เกาหลีน่าดู, ซีรีย์ซับไทย, ซีรี่ย์เกาหลีดัง,ซีรีย์เกาหลีสุดฮิต,ดาราเกาหลีหนังน่าดูnetflix2023,ซีรี่ย์netflix2024,ซีรี่ย์netflixแนะนํา2024,หนังnetflix2024,หนังnetflixpantip,ซีรีย์ฝรั่งน่าดู2024,หนังnetflixแนะนํา2024,หนังแนะนำnetflix2567
ขอขอบคุณรูปภาพจาก : https://www.imdb.com/title/tt8236556/mediaviewer/rm860451584/?ref_=tt_ov_i

 


Asadal Chronicles ซีรี่ย์เกาหลีฟอร์มยักษ์ พร้อมด้วยนักแสดงระดับ Top Star! โดย ซงจุงกิ, จางดงกอน และ คิมจีวอน ซีรีย์เกาหลี 2019 ย้อนยุค Fantasy เดินเรื่องด้วยเรื่องราวของอาณาจักรที่มีความขัดแย้ง ความสามัคคี และความรัก พระเอกของเราเป็นชายผู้ซึ่งเกิดมาพร้อมกับพลังวิเศษของดาวหาง และโชคชะตาของนางเอกที่ต้องมาเป็นทายาทคนแรกของอาณาจักร และนักเคลื่อนไหวทางการเมือง ซึ่งความรักของทั้งสองท่ามกลางความขัดแย้งนี้ จะเป็นไปอย่างไร ฝีมือทั้ง 3 ดาราดังจะเป็นยังไง ห้ามพลาดนะจ้ะ! กำหนดออกอากาศในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2019 [อย่าลืมติดไว้ในลิสต์ซีรีย์เกาหลี 2019 ด้วยน้าาาา]

 


Dazzling ซีรีย์เกาหลีแนว Romantic, Fantasy เกี่ยวกับชีวิตและเวลา ที่สองตัวละครใช้ชีวิตในเวลาดียวกันแต่มีมุมมองที่ต่างกันสิ้นเชิง จากสาวอายุ 25 ปี กลายมาเป็นหญิงชรา 70! และเขาทั้งสองจะจัดการกับเวลาที่มีอย่างไร พระเอกในช่วงชีวิตที่สิ้นหวังจะทำตามฝันตัวเองได้หรือไม่นั้น ต้องรอดู [ซีรีย์เกาหลี 2019 เรื่องนี้ฉายช่วงต้นปีนะจ้ะ]

 


ซีรีย์เกาหลีสุดฮิต  The Heirs : หยุดหัวใจ นายไฮโซ [2013]  ซีรีย์เกาหลีแนว Romantic Drama การันตีด้วยฝีมือของ อีมินโอ (เล่นเป็น “คิมทัน”) และ พัค ชินฮเย (เล่นเป็น “ชาอึนซัง”) และนักแสดงมากฝีมืออีกเพรียบ ขอเกริ่นเรื่องนิดนึงละกัน พระเอกเรื่องนี้จะฉีกจากเรื่องอื่นตรงที่ ความรวยที่ไม่รวย (ถ้าเรื่องความหล่อ ไม่ต้องบอกก็รู้เนอะ) มีปมเรื่องแม่และพี่ชาย ส่วนนางเอกมีแม่พิการ ทำงานสู้ชีวิตในวัยเรียน ต้องเผชิญกับความดูถูก การแบ่งชนชั้น มีพระรองแอบตามตื๋อปกป้องนางเอง เป็นไม้เบื่อไม้เมา ทะเลาะกับพระเอกตลอด (พล็อตเรื่องก็เหมือนชีวิตเด็กไฮสคูลของการแบ่งชั้นรวยจนทั่วไป แต่ถ้าใครชอบแนวนี้ถือว่าโอเคเลยนะ สนุก ฟินตาแฉะ ลองๆ) และความรักของทั้งคู่จะลงเอยหรือไม? ไปลุ้นกัน ^^ [รีบดูก่อน Season 2 จะมานะจ้ะ ในภาคต่อจะฟินแค่ไหน ปักหมุดรอเลยจ้า] 

 

ขอบคุณภาพจาก koreanculturalhub
ขอขอบคุณรูปภาพจาก : https://www.imdb.com/title/tt3243098/mediaviewer/rm1168303872/?ref_=tt_ov_i

 


ต่อกันที่ Goblin : คำสาปรักผู้พิทักษ์วิญญาณ [2016] ซีรีย์เกาหลีแนว Romantic Fantasy ได้ดีกรีพระเอกฉายาสามีแห่งชาติ “กงยู” เล่นเป็นผู้พิทักษ์แห่งวิญญาณ “คิมชิน” แพ็คคู่กับยมทูตหนุ่ม วังโย (รับบทโดย อีดงอุค) กับชีวิตที่เป็นอมตะแต่มีหน้าที่รับส่งดวงวิญญาณที่หมดอายุไขไปยังปรโลก ซึ่งแน่หล่ะ.. ต้องมีความเบื่อเกิดขึ้น และนางเอกผู้เป็นเจ้าสาวของก็อบลินจะทำยังไง? จะช่วยถอนคำสาปได้ไหม? บทสรุปจะเป็นยังไง  ไปหาคำตอบกัน!

 

 


ยานแม่ จอนจีฮยอน มาเองจ้า...กับเรื่อง You Who Came From the Stars : ยัยตัวร้ายกับนายต่างดาว [2013]  ซีรีย์เกาหลีแนว Romantic Drama (ขอหยอด Comedy นิสนะ) ซีรีย์แนวมนุษย์ต่างดาวเรื่องนี้ไม่ธรรมดา เพราะได้พระเอกหนุ่มหน้าใส คิมซูฮยอน เล่นเป็น มินจุนปะกบคู่กับย่านแม่ของเราที่มาในบทซุปตาร์สวย สุดโป๊ะ ทั้งคู่มีเรื่องราวผูกพันกันทำให้พระเอกของเรากลับดาวไม่ได้ และเมื่อพลังมินจุนใกล้หมด จึงต้องเลือกระหว่างรักษาชีวิตตัวเองกับการช่วยมนุษย์โลก(ที่เขาเกลียด) และพระเอกจะทิ้งนางเองไปง่ายๆ เลยเหรอ?? จะเป็นไง ต้องตามไปฟินกันเองจ้ะ [ส่วนเวอร์ชั่นไทยเรา แสดงนำโดย ณเดชน์ คูกิมิยะ & แมท แมท ภีรนีย์ รอออนแอร์ทางช่อง3 ในปี 2019 นี้จ้า]

 

ซีรีย์เกาหลี, ซีรีย์เกาหลี, ซีรีย์เกาหลีแนะนำ, Korean Series, Korean Drama, ซีรีย์เกาหลีน่าดู, ซีรีย์ซับไทย, ซีรี่ย์เกาหลีดัง,ซีรีย์เกาหลีสุดฮิต,ดาราเกาหลีหนังน่าดูnetflix2023,ซีรี่ย์netflix2024,ซีรี่ย์netflixแนะนํา2024,หนังnetflix2024,หนังnetflixpantip,ซีรีย์ฝรั่งน่าดู2024,หนังnetflixแนะนํา2024,หนังแนะนำnetflix2567
ขอขอบคุณรุปภาพจาก : https://www.imdb.com/title/tt3469052/mediaviewer/rm1117250560?ref_=ttmi_mi_all_pos_3513

 

 


Descendant of Sun : ชีวิตเพื่อชาติ รักนี้เพื่อเธอ[2016] ใครจะรู้...ว่าซีรีย์เกาหลีเรื่องนี้จบ แต่พระเอกนางเองไม่จบนะจ้ะ (เคาะ twitter ที่ # SongSongCouple เลย)  ซีรีย์เกาหลีแนว Action Romantic Drama เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับคุณหมอสาวสวย คังโมยอน (รับบทโดย ซองเฮเคียว) ที่ต้องระหกระเหินมาเป็นหมอที่ประเทศอุรุค  และกัปตันยูชีจิน Big Boss หนุ่ม สุดเท่ (รับบทโดย ซงจุงกิ) พระเอกปกป้องประเทศ ส่วนนางเอกเป็นหมอรักษาชีวิต ทั้งคู่ต่างร่วมกันผจญกับสถานการณ์ และภารกิจต่างๆ จนเกิดเป็นความรักและความผูกพัน อีกทั้งคู่รักพระรองกับความรักที่ถูกกีดกัน จะฟิน จะจิ้น แค่ไหนนั้น ต้องดูจ้า (ซีรีย์เกาหลี เรื่องนี้การันตีด้วยคำว่า “ซีรีย์แห่งชาติ” เลยนะ ^o^)

ซีรีย์เกาหลี, ซีรีย์เกาหลี, ซีรีย์เกาหลีแนะนำ, Korean Series, Korean Drama, ซีรีย์เกาหลีน่าดู, ซีรีย์ซับไทย, ซีรี่ย์เกาหลีดัง,ซีรีย์เกาหลีสุดฮิต,ดาราเกาหลีหนังน่าดูnetflix2023,ซีรี่ย์netflix2024,ซีรี่ย์netflixแนะนํา2024,หนังnetflix2024,หนังnetflixpantip,ซีรีย์ฝรั่งน่าดู2024,หนังnetflixแนะนํา2024,หนังแนะนำnetflix2567
ขอขอบคุณรูปภาพจาก : https://www.imdb.com/title/tt4925000/mediaviewer/rm484842240/?ref_=tt_ov_i

 

 


แนวพีเรียดก็มา

Moon Lovers : ข้ามมิติ ลิขิตสวรรค์ [2016] ซีรีย์แนว Romantic Fantasy Drama เนื้อเรื่องเริ่มจากที่นางเอกข้ามมิติย้อนไปโผล่ในร่างของหญิงสาวสมัยราชวงศ์โครยอ ซึ่งมีเหตุต้องพัวพันกับองค์ชายทั้ง 7 และความเป็นสาวยุคปัจจุบันจะเปลี่ยนเปลี่ยนแปลงประวัติศาสตร์โครยอได้หรือไม่ ศึกสายเลือดจะเป็นอย่างไร ความรักที่ต้องตัดใจเลือก และนางเอกจะกลับสู่โลกปัจจุบันได้หรือไม่ แนะนำว่าต้องดู++ (เป็น ซีรีย์เกาหลีอีกเรื่อง ที่ตอนจบเรียกได้ว่าน้ำตาท่วมจอ!)

ซีรีย์เกาหลี, ซีรีย์เกาหลี, ซีรีย์เกาหลีแนะนำ, Korean Series, Korean Drama, ซีรีย์เกาหลีน่าดู, ซีรีย์ซับไทย, ซีรี่ย์เกาหลีดัง,ซีรีย์เกาหลีสุดฮิต,ดาราเกาหลีหนังน่าดูnetflix2023,ซีรี่ย์netflix2024,ซีรี่ย์netflixแนะนํา2024,หนังnetflix2024,หนังnetflixpantip,ซีรีย์ฝรั่งน่าดู2024,หนังnetflixแนะนํา2024,หนังแนะนำnetflix2567
ขอขอบคุณรูปภาพจาก : https://www.imdb.com/title/tt5320412/mediaviewer/rm4107864064?ref_=ttmi_mi_all_pos_1013

 

 

 


ขอส่งต่อซีรีย์เกาหลีที่มีชื่อเรื่อง Moon อีกหนึ่งเรื่องนะ Love in the Moon Light : รักเราพระจันทร์เป็นใจ[2016] (เอาใจสาวก พัคโบกอม Park Bo-gum)  ซีรีย์ย้อนยุคแนว Romantic Drama เริ่มด้วยที่นางเอกที่ถูกแม่จับปลอมตัวเป็นผู้ชายเพื่อความปลอดภัยของชีวิต ซึ่งนางเอกดันสอบได้เป็นขันทีในวังหลวง เป็นคนรับใช้องค์รัชทายาทตาหวาน สุดหล่อ ความสนุกสุดอลเวงจึงเกิดขึ้น พร้อมกับเรื่องราวในอดีตของพ่อนางเอกที่เป็นหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้ทั้งสองรักกันไม่ได้ และคดีจะพลิกหรือไม่ ความรักที่เกิดขึ้นจะเป็นอย่างไร ต้องลองดูนะจ้ะ

 

LoveintheMoonLight
ขอขอบคุณรูปภาพจาก : https://www.imdb.com/title/tt5575678/mediaviewer/rm2000357632?ref_=ttmi_mi_all_pos_78

 

รีบดูกันเลยนะจ้ะ ... เพราะมีซีรีย์เกาหลี 2023 จ่อคิวอีกเพรียบ!!!

Thai Travel Center


ไทยทราเวลเซ็นเตอร์ พัฒนาแพลตฟอร์มของเราอยู่ตลอดเวลาเพื่อมอบประสบการณ์การใช้เว็บไซต์ให้ดียิ่งขึ้น และส่วนสำคัญที่เราใช้พัฒนาระบบก็คือข้อมูลต่างๆ ของคุณ ในขณะเดียวกันเราให้ความสำคัญต่อความเป็นส่วนตัว และจะทำงานอย่างดีที่สุดเพื่อรักษาความลับ และควบคุมข้อมูลส่วนบุคคลของคุณให้ปลอดภัย ไทยทราเวลเซ็นเตอร์ พัฒนาแพลตฟอร์มของเราอยู่ตลอดเวลาเพื่อมอบประสบการณ์การใช้เว็บไซต์ให้ดียิ่งขึ้น และส่วนสำคัญที่เราใช้พัฒนา... อ่านต่อ ดูรายละเอียด ให้ความยินยอม