คณะชุมนุมสหกรณ์การเกษตรแห่งประเทศไทย

ขอขอบคุณคณะคุณลูกค้า คณะชุมนุมสหกรณ์การเกษตรแห่งประเทศไทย ที่ให้ความไว้วางใจบริษัทเรานำท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น ในครั้งนี้ค่ะ

ภาพกิจกรรม

16 รูป

Tour Itinerary

22.30 น. คณะจุดนัดหมาย สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ ชั้น 4 เคาน์เตอร์สายการบินพีชเอวิเอชัน
นำท่านเดินทางสู่ สวนโอกินาว่าเวิลด์ แหล่งแสดงวัฒนธรรมดั้งเดิมของชาวหมู่เกาะริวคิว เข้าชม ถ้ำเกียวคุเซนโด ถ้ำที่ลึกที่สุดของหมู่เกาะโอกินาวา
แวะถ่ายรูป หน้าผามันซาโมะ ริมทะเลที่เป็นจุดชมวิวที่งดงาม ล่องเรือท้องกระจก เพื่อชมหมู่ปะการังน้ำและสัตว์ทะเลนานาชนิด ชมพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำชูราอูมิ
เดินทางสู่ ปราสาทชูริ ชม ประตูหิน โซโนะยัน อูตากิ ซึ่งเป็นของโบราณดั้งเดิม และศึกษาดูงานตามวัตถุประสงค์ ณ สวนสับปะรดนาโกะ แหล่งท่องเที่ยวเชิงเกษตรที่น่าสนใจ
เยี่ยมชม โรงหมักเหล้าอะวาโมริ ซึ่งเป็นเหล้าท้องถิ่นของโอกินาว่าที่มีชื่อเสียงที่สุด ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่สนามบินโอกินาว่า 21.45 น. เดินทางกลับกรุงเทพฯ
00.15 น. ถึง สนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจไม่รู้ลืม

บริการวางแผนและจัดการเดินทาง DMC คุณภาพ ครบวงจร

ตอบโจทย์ทุกการเดินทางในงบประมาณที่คุณเลือกกับทีมงาน TTC Destination Management Consultant จัดกรุ๊ปทัวร์ กรุ๊ปเหมา ทุกรูปแบบ


10 เหตุผล

10 เหตุผลทีลูกค้าส่วนใหญ่ เลือกใช้บริการจัดทัวร์กับไทยทราเวลเซ็นเตอร์

ณ สนามบิน

บริการเจ้าหน้าที่รับรองช่วยเหลือ ณ สนามบิน ในทุกเรื่อง

ขอบพระคุณจากหัวใจ

เกินกว่าคำบรรยายใด เก็บภาพประทับใจไว้ด้วยกัน

ขอใบเสนอราคา 02-3088383

ออกแบบเส้นทาง กำหนดงบประมาณ รับคำปรึกษาฟรี

Thai Travel Center


ไทยทราเวลเซ็นเตอร์ พัฒนาแพลตฟอร์มของเราอยู่ตลอดเวลาเพื่อมอบประสบการณ์การใช้เว็บไซต์ให้ดียิ่งขึ้น และส่วนสำคัญที่เราใช้พัฒนาระบบก็คือข้อมูลต่างๆ ของคุณ ในขณะเดียวกันเราให้ความสำคัญต่อความเป็นส่วนตัว และจะทำงานอย่างดีที่สุดเพื่อรักษาความลับ และควบคุมข้อมูลส่วนบุคคลของคุณให้ปลอดภัย ไทยทราเวลเซ็นเตอร์ พัฒนาแพลตฟอร์มของเราอยู่ตลอดเวลาเพื่อมอบประสบการณ์การใช้เว็บไซต์ให้ดียิ่งขึ้น และส่วนสำคัญที่เราใช้พัฒนา... อ่านต่อ ดูรายละเอียด ให้ความยินยอม